{keywords}
Hiện trường vụ nổ ở trung tâm thành phố Nashville. Ảnh: Reuters 

Theo cảnh sát Nashville, vụ nổ xảy ra lúc khoảng 6h30 (giờ địa phương) ngày 25/12 gần Đại lộ Bắc số 2. Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi cấp báo về các phát súng nổ trong khu vực và khi đến nơi nhìn thấy một chiếc xe RV khả nghi.

Báo điện tử WKRN đưa tin, khi lực lượng an ninh cho sơ tán hiện trường và một đội xử lý bom được điều tới, chiếc RV bất ngờ phát nổ.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Cảnh sát thành phố và các nhân viên an ninh liên bang đã lập tức mở cuộc điều tra.

CNN trích dẫn lời Don Aaron, phát ngôn viên Sở cảnh sát Nashville cho hay, ít nhất 3 người đã bị thương và được đưa vào viện cấp cứu, nhưng may mắn không ai trong tình trạng nguy kịch. Sức ép từ vụ nổ đã quật ngã một cảnh sát và khiến một cảnh sát khác bị mất thính lực, nhưng không ai bị thương nặng.

Ông Aaron cho biết thêm, vụ nổ đã tàn phá một vùng rộng lớn ở đại lộ Bắc số 2, hủy hoại hàng chục tòa nhà, làm vỡ nát nhiều cửa kính, khiến các xe đậu trên đường bốc cháy và khói đen bao trùm không gian. Nhà chức trách tin vụ nổ là hành động cố ý.

Lực lượng cứu hỏa đã yêu cầu người dân tránh xa hiện trường ít nhất 2 dãy nhà để đề phòng xảy ra thêm các vụ nổ mới.

{keywords}
Ảnh: Cảnh sát Nashville

Tổng thống Mỹ Donald Trump và quyền Bộ trưởng Tư pháp Jeff Rosen đã được báo cáo về vụ việc. Ông Rosen lệnh cho mọi nguồn lực của Bộ Tư pháp hỗ trợ điều tra sự cố.

Tuấn Anh 

Nổ lò hơi ở tòa nhà cao tầng ở Mỹ, hàng chục người bị thương

Nổ lò hơi ở tòa nhà cao tầng ở Mỹ, hàng chục người bị thương

Hãng thông tấn RT đưa tin, vụ việc trên xảy ra tại Văn phòng khí ga và điện lực thành phố Baltimore thuộc bang Maryland, Mỹ.

Hình ảnh lễ Giáng sinh buồn khắp thế giới thời Covid-19

Hình ảnh lễ Giáng sinh buồn khắp thế giới thời Covid-19

Lễ Giáng sinh vốn là dịp để người dân nhiều quốc gia trên thế giới ăn mừng và quây quần bên gia đình.