{keywords}
Ông Trump được chào đón nồng nhiệt tại Florida. Ảnh: AP

Theo Fox News, tại West Palm Beach hôm qua (20/1) những người hâm mộ ông Trump vẫy cờ, giơ bảng hiệu và điện thoại di động khi họ chào mừng ông Trump quay lại bang này. Ông Trump định ở lại bang Florida sau khi kết thúc nhiệm kỳ Tổng thống.

“Chúng tôi chỉ muốn cho ông Trump thấy chúng tôi biết ơn ông ấy nhiều như thế nào”, Anita Bargas, từ Texas tới Florida để thể hiện sự ủng hộ với Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ nói.

Cựu Tổng thống Donald Trump đã vẫy chào đám đông khi đoàn xe của ông chầm chậm đi qua các con phố.

Daniel Rakus ở Palm Beach nói với tờ Washington Examiner rằng anh ta ở đây để thể hiện cho ông Trump thấy rằng “ông ấy không cô đơn. Ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời. Chúng tôi ủng hộ ông”.

{keywords}
Ông Trump được chào đón nồng nhiệt tại Florida. Ảnh: AP

Trước đó, tuyên bố trước các thành viên trong gia đình và nhân viên Nhà Trắng tại căn cứ Andrews ở Maryland, ông Trump nói: “Chúng ta đã hoàn thành nhiều việc. Những gì chúng ta làm được thật tuyệt vời theo bất kỳ tiêu chuẩn nào”.

{keywords}
Ông Trump chào những người ủng hộ từ trong xe. Ảnh: Ap

Ông kết thúc bài phát biểu chia tay bằng câu: “Chúc bạn có một cuộc sống tốt đẹp. Chúng tôi sẽ sớm gặp lại bạn”.

Ông Trump đã phá vỡ truyền thống khi rời khỏi Washington DC trước khi người kế nhiệm tuyên thệ nhậm chức. Tuy nhiên, ông cũng chúc Tổng thống Joe Biden nhiều may mắn và thành công.

Hoài Linh

Ông Biden chỉ thị về luận tội ông Trump, cảnh báo nhân viên mới

Ông Biden chỉ thị về luận tội ông Trump, cảnh báo nhân viên mới

Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki cho biết, Tổng thống Joe Biden sẽ để Quốc hội quyết định cách tiến hành phiên toà luận tội người tiền nhiệm Donald Trump.

'Phó tướng' Pence không dự lễ chia tay ông Trump

'Phó tướng' Pence không dự lễ chia tay ông Trump

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence sẽ không dự lễ chia tay dành cho Tổng thống Donald Trump tại căn cứ Andrew, một nguồn tin nắm được lịch trình của ông xác nhận với Fox News.