Đây là lần đầu tiên trong nhiều ngày qua, công chúng chứng kiến hình ảnh bà Trump đeo khẩu trang như vậy. 

"Thật vui khi dành thời gian với các nhân viên, những người mẹ và trẻ nhỏ tại Nhà Mary Elizabeth, một nơi tăng thêm sức mạnh cho các gia đình và cung cấp các kỹ năng sống, các nguồn lực giáo dục và tư vấn, để giúp đỡ những phụ nữ đơn thân dễ bị tổn thương cùng con cái họ...", Melania Trump viết trong thông điệp đăng kèm video.

{keywords}
Bà Trump đeo khẩu trang thăm trung tâm phụ nữ

Phát ngôn viên Stephanie Grisham cho biết, các nhân viên của Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng mang khẩu trang trong suốt chuyến thăm. Bà Melania đã trao các suất ăn được đội ngũ làm bếp của Nhà Trắng chuẩn bị cho các nhân viên và những người có mặt tại Nhà Mary Elizabeth.

{keywords}
 
{keywords}
Ảnh chụp màn hình video

Hôm 11/7, lần đầu tiên giới truyền thông và công chúng được chứng kiến cảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump đeo khẩu trang phòng chống Covid-19 sau nhiều tháng từ chối công khai làm điều này.

{keywords}
Ông Trump đeo khẩu trang

Lãnh đạo Nhà Trắng đã đeo một chiếc khẩu trang tối màu khi đi cùng đội ngũ nhân viên thăm bệnh viện quân y ở Bethesda, bang Maryland. Ông không đưa ra bất kỳ phát biểu nào trong lúc đeo khẩu trang.

Thanh Hảo

Ông Trump lần đầu công khai đeo khẩu trang phòng chống dịch

Ông Trump lần đầu công khai đeo khẩu trang phòng chống dịch

Lần đầu tiên giới truyền thông và công chúng được chứng kiến cảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump đeo khẩu trang phòng chống Covid-19 sau nhiều tháng từ chối công khai làm điều này.