Truyền thông Nhật Bản đưa tin, máy bay chở cựu công chúa Nhật và chồng đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế John F. Kennedy (JFK) ở New York (Mỹ) vào sáng 14/11 (giờ Mỹ), sau chuyến đi kéo dài 13 tiếng từ Tokyo (Nhật Bản). 

Một số hình ảnh được các phóng viên chụp lại ở hiện trường cho thấy, cặp đôi được bảo vệ nghiêm ngặt bởi cảnh sát và các nhân viên an ninh. Cựu công chúa mặc áo khoác màu xanh rêu còn chồng khoác áo len mỏng.

{keywords}
Cựu công chúa Mako và chồng ở sân bay JFK sáng 14/11 (giờ Mỹ). Ảnh: Daily Mail

Dù mới trải qua một chuyến đi dài, song hai người vẫn rất thoải mái và không hề tỏ ra mệt mỏi. Họ mỉm cười và liên tục cúi đầu chào trước khoảng 100 phóng viên túc trực tại sân bay.

{keywords}
Hai vợ chồng được bảo vệ nghiêm ngặt bởi cảnh sát và các nhân viên an ninh. Ảnh: Reuters

Cựu công chúa Mako và chồng sau đó được đưa tới căn hộ một phòng ngủ thuê ở Manhattan, gần văn phòng luật sư nơi anh Komuro đang làm việc.

{keywords}
Cựu công chúa Mako mặc áo khoác màu xanh rêu. Ảnh: Daily Mail

Chồng của cựu công chúa Nhật hiện công tác tại công ty luật Lowenstein Sandler LLP có trụ sở ở  bang New Jersey. 

{keywords}
Vợ chồng cựu công chúa Nhật cúi đầu chào các phóng viên. Ảnh: Fuji Press

Vợ chồng cựu công chúa chính thức kết hôn ngày 26/10. Đám cưới của họ được tổ chức một cách lặng lẽ, không bao gồm các nghi lễ truyền thống và hai người chỉ tổ chức họp báo công bố đã chính thức kết hôn.

{keywords}
Cựu công chúa Mako và chồng trước lối vào căn hộ mới. Ảnh: Daily Mail

Cựu công chúa Mako đã từ chối khoản tiền hồi môn 1,35 triệu USD, vốn dành cho các thành viên nữ của Hoàng gia Nhật sau khi kết hôn với dân thường.

>>> Đọc tin thế giới trên VietNamNet

Việt Anh

Hoàng gia Nhật mong chồng cựu công chúa đỗ kỳ thi luật

Hoàng gia Nhật mong chồng cựu công chúa đỗ kỳ thi luật

Hoàng gia Nhật Bản xác nhận Kei Komuro, chồng cựu công chúa Mako, đã trượt kỳ thi luật ở New York (Mỹ), và mong anh sẽ cố gắng ở lần thi tới.