Một cầu thủ của đội bóng Chapecoense đã chia sẻ những hình ảnh selfie vui nhộn lên Instagram, trước khi chiếc máy bay của họ gặp nạn.


Trong ảnh, hậu vệ Alan Ruschel và thủ môn Danilo được nhìn thấy đang tươi cười trong lúc máy bay chuẩn bị cất cánh. Cả hai đã may mắn sống sót trong vụ tai nạn.

{keywords}
Alan (phải) và Danilo

 

{keywords}
Cả hai cầu thủ này nằm trong số những người may mắn sống sót sau vụ tai nạn.

{keywords}
Alan bị thương ở hông và đầu.

Trang Facebook của đội bóng này cũng đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh các cầu thủ đang làm thủ tục lên máy bay để tham dự vòng chung kết giải Copa Sudamericana.

Chapecoense là đội bóng lớn thứ 21 ở Brazil về mặt thu nhập, năm 2015, đội này thu được 46 triệu reais (13,5 triệu USD), theo danh sách của ngân hàng Itau BBA, Brazil.

{keywords}

Các cầu thủ Chapecoense ăn mừng sau trận đấu với đội bóng San Lorenzo hôm 24/11. (Ảnh: Reuters)

Đây là lần đầu tiên, một đội bóng nhỏ ở thành phố Chapeco, phía nam Brazil vào được vòng trong của cuộc đấu các câu lạc bộ Nam Mỹ.

Sầm Hoa

Đại cử tri Texas thà từ chức, quyết không bầu Trump

Thành viên Đại cử tri đoàn thuộc đảng Cộng hòa của bang Texas Art Sisneros nói rằng, ông thà từ chức còn hơn bỏ phiếu cho Donald Trump.

Bị Mỹ dừng bán vũ khí, Philipines quay luôn sang Nga

Nga và Philippines vừa nhất trí sẽ thắt chặt hơn nữa quan hệ về mặt quốc phòng.

Tổng thống Hàn 'sẵn sàng từ chức'

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye hôm nay (29/11) nói, bà sẽ từ chức theo thời gian và thủ tục mà các đảng phái chính trị nhất trí.