Ứng viên Tổng thống Hillary Clinton tỏ ra bối rối khi thấy hai chàng trai trẻ cởi trần đứng ngay hàng đầu xem bà diễn thuyết trên khán đài.

Sự việc xảy ra tại một buổi gặp gỡ những người ủng hộ tại Buena Park. Micro của Hillary bị ngắt khiến bài phát biểu của bà bị dừng một lúc. Hai chàng trai đã xuất hiện để lấp vào chỗ trống và lột áo để hoan hô Hillary.

{keywords}
Ảnh NBA

Hillary nói với các nhân viên an ninh rằng, hai chàng trai có thể tiếp tục đứng đó "chừng nào mà họ không cởi thêm thứ gì".

Cựu Ngoại trưởng Mỹ thú nhận: "Tôi phải thừa nhận rằng tôi có chút xao lãng khi đứng đây và nhìn họ". Tiếp đó, bà tránh tiếp xúc mắt với hai người hâm mộ và hứa sẽ nhìn sang nơi khác trước khi quay lại với bài phát biểu.

Hai chàng đẹp trai cởi trần được nhận diện là John Nelson và Dan Stifler, đều 32 tuổi.

  • Hoài Linh

Bà Hillary nhiều khả năng kế nhiệm ông Obama?

Bà Hillary Clinton nhiều khả năng trở thành nữ Tổng thống đầu tiên của Mỹ. Có một số lý do để dự đoán như vậy.

Các bê bối cũ vẫn "ám" Hillary Clinton

Những chuyện không hay của các bê bối trước đây tiếp tục "ám ảnh" Hillary Clinton khi hàng loạt cáo buộc liên quan tới quỹ của gia đình Clinton lại nổi lên

Hé lộ vai trò của Bill nếu Hillary đắc cử tổng thống

Để tranh thủ sự ủng hộ của cử tri trước thềm bầu cử sơ bộ, Hillary Clinton tuyên bố sẽ nhờ chồng - cựu Tổng thống Bill Clinton, giúp cải tổ kinh tế.