Cựu Thủ tướng Anh David Cameron tận hưởng cuộc sống riêng khi không còn lãnh đạo đất nước sau cuộc trưng cầu về việc Anh rời EU (Brexit).

Hôm 18/12, nhiều người đã trông thấy ông cùng với cô con gái Florence tới Winter Wonderland, một địa điểm vui chơi thu hút khách tại công viên Hyde Park, thủ đô London, Telegraph đưa tin.

{keywords}

Cựu Thủ tướng Anh được nhìn thấy tươi cười rạng rỡ khi ngồi đu quay và đi tàu lượn. Đây không phải lần đầu tiên ông Cameron xuất hiện tại Winter Wonderland. Trước đó, ông và vợ Samantha thường đưa các con tới đây vào các dịp nghỉ lễ.

{keywords}

Rõ ràng, cựu Thủ tướng Anh không còn ủ rũ sau khi từ chức vào hồi tháng 9 năm nay. Và dường như, ông đang dành nhiều thời gian để theo đuổi những đam mê của riêng mình.

Sầm Hoa

Ngắm nữ cảnh sát giao thông dáng chuẩn siêu mẫu

Các nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp ở Triều Tiên đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trên khắp thế giới, nhật báo Ngôi sao đưa tin.

Phát hiện bất ngờ khi cảnh sát phá xe cứu người

Cảnh sát thành phố Hudson, Mỹ đã có một phát hiện sốc khi đập cửa kính ô tô để cứu một bà lão, dường như đã chết cứng vì lạnh.

Đại gia xây hàng chục căn nhà tặng người nghèo

Một doanh nhân Ấn Độ đã chi hơn 115.000USD (hơn 2,6 tỷ đồng) để xây tặng 90 ngôi nhà cho người vô gia cư, thay vì làm tiệc cưới cho con gái.

Cảnh tượng hãi hùng khi đi tàu điện ở Tokyo

Do lượng người đi tàu điện quá đông, đặc biệt vào giờ cao điểm, nên tại nhiều nơi ở Tokyo, nhân viên đường sắt phải ‘nhồi nhét’ hành khách vào các toa tàu.

Bị phạt nặng vì ký tên "lợn" vào biên bản giao thông

Một phụ nữ Malaysia đã bị phạt 100RM (hơn 500.000 đồng) vì ký tên là "babi" (con lợn) trong biên bản vi phạm giao thông.