Ba hành khách người Trung Quốc đã không được lên máy bay tại Campuchia sau khi một cuộc hỗn chiến xảy ra trên khoang lúc máy bay chuẩn bị cất cánh.

Theo tờ Nhật báo Thương mại Thành Đô, tranh cãi bắt đầu xảy ra sau khi một người nam nói với người nữ phía trước rằng ghế của cô ngả ra phía sau quá nhiều, và anh này vô ý chạm phải tóc của cô.

Hai người bắt đầu gây sự và người thân, bạn bè của họ cùng nhập cuộc. Đôi bên chửi rủa và xô đẩy nhau. Các tiếp viên, hướng dẫn viên du lịch và các hành khách khác đều không thể can ngăn.

{keywords}

Cảnh ẩu đả trên chuyến bay từ Siem Reap tới Thành Đô đêm 19/10.

Cơ trưởng đã yêu cầu các nhân viên xuất nhập cảnh dẫn hai người cùng với vợ của người đàn ông ra khỏi máy bay, ngay khi chuyến bay chuẩn bị đi từ Siem Reap tới Thành Đô vào đêm 19/10.

Cơ trưởng cho biết ba người bị đuổi khỏi chuyến bay đã làm ảnh hưởng an toàn của chuyến bay và buộc phải rời đi trước khi cất cánh, bất chấp lời cầu xin của các hành khách khác và hướng dẫn viên du lịch.

Một hành khách cho hay người đàn ông cùng với vợ đều đã ngoài 60 tuổi, và thật ngạc nhiên là họ lại dễ nổi nóng như vậy.

Chuyến bay bị trễ hơn một giờ so với hành trình ban đầu. Ba người này đã trở về nhà trên hai chuyến bay khác nhau sau đó.

Truyền thông Trung Quốc gần đây thường xuyên đưa tin về những hành vi phản cảm của khách du lịch nội địa, và các nhà chức trách trong nước thậm chí phải lên danh sách đen, cấm nhiều du khách có lối hành xử không phù hợp.

Lê Thu