{keywords}
 

Họ hy vọng rằng số lượng người tham gia như trên sẽ có thể áp đảo lực lượng an ninh… ít nhất đó là những gì nhóm người này viết trên Facebook về sự kiện đó, RT đưa tin.

“Chúng ta sẽ gặp nhau ở trung tâm du lịch Vùng 51 và phối hợp xông vào”, đoạn mô tả về sự kiện diễn ra vào ngày 20/9 sắp tới, mang tên “Tấn công Vùng 51. Họ không thể ngăn được tất cả chúng ta”. “Nếu cùng chạy, chúng ta sẽ di chuyển nhanh hơn đạn bắn. Hãy cùng đi xem người ngoài trái đất”.

Một số người thậm chí còn vạch kế hoạch đánh trận giả, trong khi một số khác tuyên bố sẽ không chịu trách nhiệm gì nếu thực sự có ai đó xuất hiện ở thung lũng Amargosa, Nevada và có ý định tấn công căn cứ được canh gác cẩn mật này.

{keywords}
Vùng 51 tối mật

Một người xưng tên là Jackson Barnes viết trên trang thông báo về sự kiện như sau: “Xin chào chính phủ Mỹ, đây chỉ là chuyện đùa. Tôi không chịu trách nhiệm nếu bất cứ người nào thực sự có ý định xông vào Vùng 51”. 

Mạng xã hội Twitter cũng bùng nổ với những chia sẻ của nhiều người về việc họ sẽ tham gia cuộc đột kích Vùng 51 ra sao. Không ít người hào hứng với ý tưởng đem một sinh vật ngoài trái đất về nhà mình và dạy nó các tập tục của con người.

Một số khác lại cho rằng có lẽ chính phủ Mỹ sẽ di dời người ngoài trái đất tới một số nơi khác, như Vùng 52….

Năm 2013, Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) chính thức thừa nhận sự hiện diện của Vùng 51 và cho biết, mục đích sử dụng khu vực này là điều tối mật. Căn cứ tối mật này đã từ lâu được cho là nơi cất giấu một phi thuyền ngoài trái đất, đâm xuống Roswell năm 1947.

Hoài Linh