Theo CNN, 2 nạn nhân tử vong và 2 người khác bị thương trong vụ nổ súng tối 21/11 giờ địa phương (ngày 22/11 giờ Việt Nam) tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh Sonic dành cho dân lái xe ở Bellevue, bang Nebraska.

{keywords}
Cảnh sát bao vây hiện trường vụ xả súng ở Bellevue. Ảnh: KETV

Cảnh sát Bellevue ra tuyên bố cho hay, nhà chức trách nhận được cuộc gọi đầu tiên cấp báo về nghi vấn có bom trong một xe tải ở bãi đỗ xe của cửa hàng lúc gần 21h30, và sau đó là các cuộc gọi báo tin về vụ nổ súng.

Trung úy Andy Jashinske cho biết, khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện một xe tải đang bốc cháy ở bãi đỗ xe của cửa hàng Sonic nhưng không tìm thấy bom. Hai người bị thương được chuyển tới Bệnh viện Đại học Nebraska điều trị, trong khi hai nạn nhân khác được xác nhận đã thiệt mạng ngay tại nơi bị bắn.

Cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm và không tìm thấy dấu hiệu liên can của bất kỳ nghi phạm nào khác.

Trước đó cùng ngày, hãng tin Fox dẫn lời cảnh sát Phoenix, bang Arizona thông báo, một phụ nữ thiệt mạng và ít nhất 4 người khác bị thương sau vụ xả súng tại một bữa tiệc bất hợp pháp diễn ra trong một tòa nhà bỏ trống gần đại lộ 35 của thành phố. Các nạn nhân đều khá trẻ, trong độ tuổi từ 17 - 28 tuổi.

Cảnh sát hiện đang truy nã nghi phạm.

Tuấn Anh 

Xả súng ở trung tâm thương mại Mỹ, thủ phạm cao chạy xa bay

Xả súng ở trung tâm thương mại Mỹ, thủ phạm cao chạy xa bay

Cảnh sát Mỹ đang huy động lực lượng truy nã kẻ vừa gây ra vụ xả súng ở trung tâm thương mại Mayfair tại Wauwatosa, bang Wisconsin, khiến nhiều người bị thương.

 

Tỉ lệ tử vong cao vọt ở Mỹ, con trai ông Trump mắc Covid-19

Tỉ lệ tử vong cao vọt ở Mỹ, con trai ông Trump mắc Covid-19

Đại dịch Covid-19 tiếp tục hoành hành ở Mỹ, khiến nước này đang phải hứng chịu hơn 1.300 ca tử vong mỗi ngày, tỉ lệ cao nhất kể từ tháng 5.