Hơn 20 người bị thương và một số người phải nhập viện sau khi một tàu hỏa đi từ Moscow tới Brest đâm vào một tàu chở khách khác vào tối qua (8/4 giờ địa phương).

Theo đoạn phim các nhân chứng ghi lại được ở hiện trường, có thể thấy rõ 4 toa tầu bị trật ray, một toa bị lộn ngược. Mười sáu người, gồm một em nhỏ, đã phải nhập viện sau vụ va chạm, nguồn tin Bộ các vấn đề khẩn cấp của Nga cho biết. Hiện, có một hành khách đang trong tình trạng nguy kịch, cơ quan y tế Moscow cho hay.

Lực lượng chữa cháy và 170 nhân viên cứu hộ cùng các thiết bị đã được triển khai tới hiện trường và sơ tán toàn bộ hành khách, RT đưa tin..

Theo thông tin ban đầu, tàu chở người đi làm đi từ Vyazma tới Moscow đã va chạm với tàu đường xa từ Moscow đi Brest sau khi một một người đàn ông băng qua đường ray, khiến tàu đang đi phải sử dụng phanh khẩn cấp. Hơn 450 người đang có mặt trên hai đoàn tàu.

Một phụ nữ trẻ tên là Yulia Kolomytseva đã ghi lại được cảnh hai tàu đâm nhau từ bên trong tàu chở khách đi làm do đoàn tàu của cô bị trượt xuống dốc sau cú phanh khẩn cấp.

Người lái đoàn tàu của Yulia đã cảnh báo hành khách về vụ va chạm ít nhất là 4 phút trước khi nó diễn ra, thông tin từ đoạn video cho thấy.

"Tàu chúng ta sắp va chạm, tàu chúng ta đã bị đâm", Yulia hét lên trong đoạn video, được đăng lên mạng xã hội VKontakte.

Hoài Linh

Lật tẩy mánh người bị cắt làm đôi, đầu lìa cổ vẫn sống

Lật tẩy mánh người bị cắt làm đôi, đầu lìa cổ vẫn sống

Người bị cắt làm đôi nhưng vẫn nói chuyện và một cái xác không đầu vung vẩy tay chân bên cạnh một cái đầu đang liến thoắng...cảnh tượng khó tin nhưng có thật.

Những hình ảnh khiến ông Trump lệnh đánh Syria

Những hình ảnh khiến ông Trump lệnh đánh Syria

Những hình ảnh dưới đây khiến nhiều người trên khắp thế giới kêu gọi hành động. Tại Washington, nó khiến Tổng thống Mỹ phải đưa ra một quyết định cứng rắn.

Uy lực khủng của tên lửa Mỹ dùng tấn công Syria

Uy lực khủng của tên lửa Mỹ dùng tấn công Syria

Hai tàu chiến Mỹ ở Địa Trung Hải vừa bắn hàng chục quả tên lửa Tomahawk vào sân bay Ash Sha'irat ở tỉnh Homs, Syria.