Một người đàn ông Nhật Bản đã bị bắt với cáo buộc đánh thuốc mê và cưỡng hiếp hơn 100 phụ nữ bằng cách giả vờ tiến hành nghiên cứu y học, sau đó quay phim và bán cho các trang web khiêu dâm.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Theo RT, thông tin trên được cảnh sát và truyền thông Nhật Bản tiết lộ vào ngày 2/2 vừa qua. Các nhà điều tra trong nước cho biết thử nghiệm y học giả của người đàn ông 54 tuổi có tên Hideyuki Noguchi được cho là nhằm mục đích “đo huyết áp trong khi ngủ”. Những nạn nhân tìm đến qua các mẩu quảng cáo và đồng ý tự nguyện tham gia thử nghiệm này.

Noguchi đã đưa các nạn nhân đến nhiều khách sạn, khu nghỉ mát khác nhau để “tiến hành thử nghiệm” và sau đó khiến họ bất tỉnh bằng cách cho uống thuốc an thần và sau đó cưỡng hiếp.

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Mỗi lần cưỡng hiếp một nạn nhân, Noguchi đều quay phim lại. Hành vi của tên "yêu râu xanh" này diễn ra trong khoảng thời gian kéo dài từ 1-2 năm, cho đến tận khi bị bắt vào tháng 12/2013.

Truyền thông Nhật đưa tin, tất cả các đoạn video đều bị Noguchi đăng tải lên Internet hoặc bán cho các trang web khiêu dâm. Bằng cách này, ông ta kiếm được 10 triệu yên (85 nghìn USD).

Hơn 100 phụ nữ, trong đó có ít nhất 39 trường hợp đã được xác nhận cụ thể đến từ các thành phố Tokyo, Chiba, Osaka, Tochigi và Shizuoka. Độ tuổi của các nạn nhân trong khoảng từ thiếu niên đến 40 tuổi. 

Cảnh sát cho biết Noguchi không hề có bất cứ chuyên môn nào trong ngành y tế, khoa học.

Lan Phương