Sau khi một cặp đôi tại California (Mỹ) quyết định hoãn lại tiệc cưới, gia đình cô dâu đã  dùng bữa tiệc này chiêu đãi những người vô gia cư.

ABC News cho biết, bữa tiệc này có giá trị lên tới 35.000USD. Mẹ cô dâu là bà Kari Duane cho biết, thay vì hủy tiệc cưới, họ đã mời người vô gia cư ở Sacramento tới và thưởng thức. Bữa tiệc được đặt hôm 17/10 ở khách sạn Citizen, một trong những sang trọng nhất thành phố.

{keywords}

{keywords}

Bữa tiệc cưới dành cho những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Theo lời bà Duane, vài ngày trước đó, con gái bà đã gọi điện thông báo rằng cô cùng chồng sắp cưới không thể tham dự bữa tiệc. Ngay sau đó, vợ chồng bà Duane đã quyết định chia sẻ sự kiện này với những người có hoàn cảnh khó khăn.

“Dù tôi và chồng cảm thấy rất buồn cho con gái của mình, nhưng thật ấm lòng khi chứng kiến rất nhiều người tới và thưởng thức bữa tiệc”, bà Duane nói.

Vợ chồng bà Duane đã đặt tiệc tại khách sạn cho 120 khách mời. Khoảng 90 vị khách vô gia cư cùng với người thân của họ đã tới dự tiệc. Nhiều người trong số họ ăn vận rất chỉn chu.

Gia đình cô Erika Cracraft nằm trong số những vị khách đã tới dự tiệc. Cô chia sẻ: “Khi không thể thực hiện được điều gì đó rất quan trọng đối với bạn, nhưng rồi bạn lại trao cho người đó khác, thì hành động này thật sự rất sẻ chia, rất tốt bụng”.

Lê Thu