Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác được một chiếc Boeing 747 bay qua đầu, hãy tới bãi biển Maho trên đảo Saint Martin ở Caribbean.


Những cảnh quay trong đoạn video 360 độ được đăng trên Daily Mail cho thấy, hàng trăm du khách đã đứng reo hò và vẫy tay trên bãi biển Maho khi một chiếc máy bay đang hạ cánh xuống một trong những sân bay "đáng sợ nhất" thế giới.

{keywords}

Luồng gió từ chiếc Boeing 747 bốn động cơ đã thổi bay mũ của những người đứng bên dưới và quăng chúng xuống bãi cát.

{keywords}

Đoạn video đã mang tới những cái nhìn hiếm hoi và được Sebastien Politano (46 tuổi), một cư dân địa phương, quay lại vào cuối tuần trước khi anh thử chiếc máy quay 360 độ mới của mình.

{keywords}

Bãi biển Maho là một trong những điểm ngắm máy bay đẹp nhất thế giới, với hàng ngàn du khách dũng cảm đã đổ xô tới đây mỗi ngày để đứng dưới đường bay khi những chiếc phi cơ chở khách bay qua đầu họ, hạ cánh xuống sân bay quốc tế Công chúa Juliana.

Sầm Hoa

Triều Tiên viết thư ngỏ gửi Obama

Bộ máy truyền thông của Triều Tiên vừa có một hành động lạ thường: viết thư ngỏ gửi tới Tổng thống Mỹ Barack Obama, giả giọng Abraham Lincoln.

Thực hư ‘đội đặc nhiệm mật' của Putin

Tổng thống Nga được cho là đang xây dựng ‘nhóm chiến đấu’ nằm vùng bí mật, được huấn luyện để sẵn sàng tác chiến tại Tây Âu.

Những đồng phục tiếp viên hàng không gợi cảm nhất

Ngoài những đầu tư trang thiết bị hiện đại, clip quảng cáo ấn tượng, một số hãng hàng không cũng dành nhiều tâm huyết để thiết kế trang phục cho các tiếp viên hàng không.