Một du khách Trung Quốc đã đâm chết và làm bị thương một cặp vợ chồng cũng là người Trung Quốc sau khi đòi hai người này rời khỏi chiếc bàn họ đang ngồi.

Vụ việc xảy ra ở khu nghỉ sang trọng Keekorok Lodge ở Masai, Mara, tây nam Kenya khi cặp đôi người Trung Quốc đang dùng bữa tối, SCMP dẫn nguồn tin từ cảnh sát địa phương cho biết hôm 9/8.

{keywords}
Du khách TQ đánh nhau trên máy bay

Kẻ tấn công, được nhận diện là Lee Changqin, đòi đôi vợ chồng trên rời khỏi chiếc bàn họ đang dùng bữa, khiến hai bên cãi nhau và sau đó Lee đã đâm vào ngực cặp vợ chồng trên.

Gideon Kibunjah, cảnh sát trưởng hạt Rift Valley, cho biết người vợ đã thiệt mạng trong khi người chồng bị thương nặng. Hung thủ đã bị bắt và đang bị thẩm vấn.

{keywords}
Du khách TQ thô lỗ khiến tiếp viên phát khóc

Những vụ liên quan tới cách hành xử chưa đúng mực của du khách Trung Quốc ở nước ngoài không hiếm. Báo chí Trung Quốc không ít lần lên án du khách nước này phớt lờ quy định của nước tới tham quan.

Mới đây, Trung Quốc đã ban hành luật hàng không dân dụng mới, áp mức phạt nặng hơn với những người hút thuốc, từ chối tắt điện thoại hoặc gây rối trên máy bay hoặc sân bay.

Hoài Linh

Dân Trung Quốc bị ăn tát vì xúc phạm du khách

Một du khách nói tiếng Anh đã thẳng tay tát hai cái vào mặt một người đàn ông Trung Quốc để phản ứng với việc bị sỉ nhục phân biệt chủng tộc.

Du khách TQ mang súng giả cướp súng thật

Sáng 4/3, bốn người đàn ông Trung Quốc đã tấn công một cửa hàng súng đạn ở khu China Town tại thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Du khách TQ gây sốc khi tắm cho con trong bồn rửa mặt

Ảnh du khách Trung Quốc đại lục tắm cho một đứa trẻ trong bồn rửa mặt công cộng tại Đài Loan đã nhanh chóng lan truyền trên Internet và khiến dân mạng giận dữ.

Du khách TQ cho cháu đại tiện giữa phố Anh

Một phụ nữ đã cho cháu trai đại tiện ngay trước cửa một cửa hàng đồ hiệu ở ngoại ô Oxford (Anh quốc).

Sốc cảnh du khách TQ giăng nội y giữa sân bay Thái

 Một du khách Trung Quốc tại sân bay Chiang Mai đã bị bắt gặp giăng đầy nội y trên những chiếc ghế ngồi chờ.