Nostradamus và Vanga, hai nhà tiên tri lừng danh thế giới, từng đưa ra dự báo đáng sợ về tương lai nước Mỹ hậu Tổng thống Barack Obama.

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus đã dự báo rằng, ông Barack Obama sẽ chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2013, nhưng sẽ là Tổng thống Mỹ cuối cùng.

{keywords}

Ông Nostradamus cũng dự báo, trong năm 2016, Nhà Trắng vẫn chơi trò chiến tranh và vạch ra kế hoạch hủy diệt thế giới, bắt đầu từ Trung Đông.

Căng thẳng giữa Mỹ và Trung Đông chưa bao giờ lắng dịu, đặc biệt khi Mỹ triển khai cuộc chiến chống khủng bố và trả đũa IS. Cả Iraq và Afghanistan hiện vẫn chưa có được hòa bình thực sự kể từ khi Mỹ tiến vào 2 nước này.

Tương tự, bà Vanga - nhà tiên tri mù người Bulgaria, cũng tiên đoán Tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ là nhà lãnh đạo da màu đầu tiên được bầu và là Tổng thống cuối cùng của nước này. 

Bà Vanga, được coi là Nostradamus của vùng Balkan, cho biết Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ sẽ rời nhiệm sở khi đất nước đang trong cảnh đổ nát về kinh tế, sẽ có sự phân chia lớn giữa các bang miền bắc và nam, tương tự như những gì từng xảy ra trong nội chiến Mỹ.

Hiện, những người theo thuyết âm mưu, những người luôn tin 2016 là năm Obama sẽ tuyên bố với thế giới việc người ngoài trái đất thực sự tồn tại và từng tới thăm trái đất, cũng nhận định người đứng đầu Nhà Trắng hiện sẽ không tiếp tục chức trách sau khi tiết lộ sự thật trên.

Ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton từng khẳng định sẽ tìm kiếm sự thật về người ngoài trái đất nếu bà đắc cử Tổng thống. Tuy nhiên, những người theo thuyết âm mưu cho rằng, bà Hillary cũng như ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ không làm như vậy.

  • Hoài Linh

Phát hiện người ngoài trái đất "tóc dài, có ngực"

Các tấm ảnh của NASA từ sao Hỏa đã trở thành "đại tiệc" với những người mê đĩa bay (UFO), khi họ phát hiện ra một người ngoài trái đất là "phụ nữ, có ngực và tóc dài".

Tiên tri Vanga dự báo tương lai thảm khốc của châu Âu

Nhà tiên tri mù từng "thấy trước" Mỹ bị tấn công khủng bố vào ngày 11/9 và sóng thần năm 2004, cũng dự đoán châu Âu sẽ "sụp đổ" vào năm tới.

Thuyết âm mưu điên rồ dự báo thảm họa cuối năm

Các nhà lý luận về thuyết âm mưu cho rằng trái đất sẽ bị hủy diệt trước cuối tháng 12 của năm nay.

Những dự báo 'cực sốc, cực quái' về năm 2016

Đồng rúp lên giá, dầu thô trở lại mức giá 100 USD/thùng là một vài sự kiện có thể khiến thị trường toàn cầu bị sốc trong năm tới.

Dự báo ớn lạnh của cựu phó Tổng thống Mỹ

Cựu phó Tổng thống Mỹ Dick Cheney mới đây tuyên bố, việc Mỹ ký thỏa thuận với Iran sẽ dẫn tới một hậu quả thảm khốc.