Một số nguồn tin tiết lộ rằng Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump và con gái chồng là Ivanka Trump thực sự không hợp nhau.

Theo Tạp chí Vanity Fair (Hội chợ Phù hoa), Đệ nhất Phu nhân và Đệ nhất Ái nữ Mỹ đang có một mối quan hệ "băng giá". Các nguồn tin thân cận với gia đình Tổng thống tiết lộ, hai người phụ nữ xinh đẹp này đối với nhau rất lạnh lùng.

{keywords}
Ảnh: Star Daily

Vanity Fair cho biết, "hai nguồn tin trong giới truyền thông và thời trang" đã chứng kiến "sự lãnh đạm" giữa hai người dù một số người thân với Ivanka quả quyết quan hệ giữa cô và mẹ kế rất "ổn".

{keywords}
Ảnh: Star Daily

Một nguồn tin khác cho biết, Melania không bao giờ muốn trở thành Đệ nhất Phu nhân, và lúc đầu bà còn định "lờ đi thực tế mới" rằng chồng mình, Donald Trump, cố gắng trở thành Tổng thống sau khi ông thông báo sẽ ra tranh cử.

Một nguồn tin khác được dẫn lời kể: "Bà ấy không bao giờ muốn điều này, và chưa từng quan tâm".

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Nhà Trắng phủ nhận các thông tin kể trên, khẳng định hai người phụ nữ mang họ Trump luôn có một mối quan hệ thân thiết.

{keywords}
Ivanka Trump. (Ảnh: Star Daily)

Ivanka Trump hoạt động tích cực trên chính trường Mỹ kể từ khi cha cô đắc cử Tổng thống năm ngoái. Cô không chỉ giữ một chức vụ chính thức trong Nhà Trắng mà còn tham gia một số cuộc họp quan trọng, trong đó có một cuộc gặp với Thủ tướng Canada Justin Trudeau.

Thanh Hảo