Từ tập thể dục tới dắt chó đi dạo, những tấm ảnh đen trắng đầy ấn tượng dưới đây đã hé mở phần nào cuộc sống của một ngôi sao khiêu dâm đằng sau máy quay.

{keywords}

Marta đang trang điểm. Năm 23 tuổi, cô gái này quyết định đầu quân cho ngành công nghiệp khiêu dâm. "Tôi nhận thấy rằng, đàn ông luôn nhìn tôi chòng chọc. Nếu tôi có thể làm đàn ông nổi hứng dù chẳng làm gì thì, điều gì sẽ xảy ra nếu tôi cố làm việc đó".

Ba năm trước, nhiếp ảnh gia Katia Repina lần đầu tiên gặp Marta, 23 tuổi, khi nữ diễn viên Tây Ban Nha này đang đóng một bộ phim khiêu dâm tại một ngôi làng ở ngoại ô Barcelona.

{keywords}

Dù lúc làm việc, đàn ông luôn vây quanh, song trong đời tư, Marta luôn cô đơn. Vào nghề hơn nửa năm, Marta quen bạn trai. Hiện họ đã chia tay.

Repina ban đầu khởi động một dự án chuyên về ngành công nghiệp tình dục. Tuy nhiên, khi gặp Marta, ấn tượng trước sự cởi mở, thân thiện của cô diễn viên, Repina đã chuyển hướng dự án của mình. Kết quả là, một loạt ảnh với nhan đề "Hãy gọi tôi là Marta" đã ra đời.

{keywords}

Marta và bạn trai cũ, một lực sĩ người Ukraina. Hai người sống chung với nhau trong một năm.

Phóng sự ảnh ghi lại những khoảnh khắc đời thường lẫn trong công việc của diễn viên trên trong vòng hơn hai năm.

{keywords}

Marta nói, thế giới phim khiêu dâm khác xa những gì cô tưởng tượng. "Tôi phải phân chia rõ ràng giữa làm nghề và đời thực vì trên phim, tôi rất hung hăng, nhưng trong đời thường, tôi khá nhún nhường.

"Dự án này không phải về tình dục", Repina nói với báo Mail Online. "Đó là về con người, một người bình thường đằng sau công việc. Một nghề giống như bao nghề khác. Đó là về một con người, một cô gái đặc biệt", nhà nhiếp ảnh cho hay.

{keywords}

Marta đang diễn.

Các tấm ảnh cho thấy cuộc sống thường nhật của Marta, từ lúc cô trang điểm trong phòng tắm đến dẫn chó đi dạo và giữ nguyên tư thế trong lúc chờ hướng dẫn của đạo diễn.

{keywords}

Trước khi trở thành diễn viên phim XXX, Marta đã tham gia các cuộc thi hình thể và từng đoạt giải.

Marta cho hay, cô đã thông báo cho cha mẹ về sự lựa chọn nghề nghiệp của mình và họ đã không nói chuyện với cô suốt một tháng. Tuy nhiên, sau đó, cha mẹ Marta đã chấp nhận và hòa giải.

{keywords}

Bạn trai của Marta đã chấp nhận công việc như một phần cuộc sống của cô.

Đời tư bình lặng của Marta trái ngược hẳn với các suy nghĩ thường thấy liên quan tới các diễn viên khiêu dâm. Trên thực tế, Marta vào nghề vài năm sau khi rèn luyện để tham gia các cuộc thi về thể hình.

{keywords}

Ngoài đời, Marta là một cô gái bình thường.

Repina kể: "Marta luôn giữ vóc dáng đẹp song vẫn cảm thấy không được nữ tính lắm. Cô ấy đã đi độn ngực và bắt đầu nhận thấy rằng nam giới luôn chú ý tới cô mọi lúc mọi nơi".

"Và rồi, Marta nghĩ cô ấy thích sex, có thể thử. Marta định thử trong một năm, kiếm thật nhiều tiền và sau đó làm một việc gì đó khác. Tuy nhiên, các diễn viên không được trả thù lao nhiều như họ mong muốn".

Hiện, với kinh nghiệm 3 năm làm việc, Marta đã có thể đặt ra những giới hạn sẽ làm gì và không làm gì trên phim.

{keywords}

Marta tự lựa chọn nghề nghiệp.

Hoài Linh