Monica Lynn, 25 tuổi, ở Alabama (Mỹ) tiết lộ đã đi du lịch khắp nơi bằng tiền 'tài trợ' của người bạn trai quen qua mạng.

{keywords}

Chỉ trong vòng một năm qua, cô đã tới thăm 9 vùng đất khác nhau và được trải nghiệm nhiều thú vui du lịch, từ cưỡi lạc đà ở Dubai cho tới mua sắm ở Hong Kong. Monica cho biết, nếu tự túc kinh phí thì có lẽ cô phải ăn uống tằn tiện cả chục năm.

Cô bắt đầu đi du lịch từ tháng 1 năm ngoái, sau khi đọc được một bài viết về một trang hẹn hò, nơi những người độc thân có thể trả tiền cho người bạn đang hẹn hò cùng với họ đi nghỉ hoặc đi du lịch.

Monica cho hay: "Trang web đó thu hút rất nhiều người đàn ông thành đạt, không có thời gian để hẹn hò theo cách thông thường". Ban đầu cô cũng nghi ngờ, song sau khi tham gia và trò chuyện với một số người thì mọi lo lắng đã dần dần biến mất.

{keywords}

Người đầu tiên nói chuyện với Monica là một giám đốc 31 tuổi. Hai người trao đổi tin nhắn qua mạng và người này đã đề nghị Monica đi du lịch cùng. Tháng 2 năm ngoái, anh chàng đã đưa cô tới Barbados nghỉ ngơi trong một tuần. 

Người bạn trai này đã trả toàn bộ chi phí chuyến đi giúp Monica, từ vé máy bay, tiền ở khách sạn cho tới cốc nước uống trên bờ biển. Vị giám đốc này còn mua quà tặng cho Monica, gồm cả các trang sức bằng bạc.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là, theo lời Monica, hai người không hề làm "chuyện ấy". "Chúng tôi cùng du lịch vui vẻ nhưng không có quan hệ tình dục. Anh ấy như một người bạn. Chúng tôi vẫn liên lạc với nhau", Monica kể lại.

  • Hoài Linh