Một phụ nữ Trung Quốc đã dọa sẽ tự vẫn và nhảy xuống một hồ nước gần đó, sau khi chồng cô này từ chối mua chiếc túi mà cô thích.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}

Người vợ đã từ chối dùng phao cứu sinh mà cảnh sát đưa cho. (Ảnh: Shanghaiist)

Theo trang Hmting, người phụ nữ này được phát hiện ở phía đông nam hồ Minh Nguyệt, Sơn Đông (Trung Quốc). Nhiều người dân đã tập trung bên bờ hồ và cố thuyết phục cô này quay vào bờ.

"Cô ấy đã ngâm mình trong nước lạnh khoảng 20 phút. Cô ấy sẽ ốm nếu tiếp tục không chịu lên", Zhang, một trong những nhân chứng ở hiện trường, kể lại.

Trang Shanghaiist cho biết, cảnh sát đã tới hồ và ném cho người phụ nữ một chiếc phao cứu sinh để giúp cô có thể nổi trên mặt nước nhưng cô từ chối bám vào.

Ngay sau khi tìm được chồng của người phụ nữ trong đám đông, cảnh sát đã cố gắng thuyết phục anh ta an ủi vợ mình. Tuy nhiên, anh ta lại quát tháo yêu cầu vợ lên bờ.

Sau đó, người chồng nhảy xuống hồ hành hung vợ. Anh ta đặt tay lên cổ họng cô và dìm đầu cô xuống nước. Cảnh sát buộc phải nhảy xuống hồ để can thiệp.

"Chồng tôi đã ngược đãi tôi khi ở nhà, thường đánh tôi vô cớ", người vợ kể. "Tôi dọa tự tử không phải chỉ vì anh ta không mua túi xách, mà còn vì những đau khổ mà tôi đã chịu đựng".

Người vợ đã bỏ ý định tìm tới cái chết, sau khi được cảnh sát khuyên giải. Người chồng cũng đã xin lỗi vợ và hứa sẽ không bao giờ làm tổn thương cô.

Sầm Hoa