Đoàn xe chở Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc Samantha Power trong chuyến công du Cameroon đã đâm vào một bé trai trên đường, khiến nạn nhân tử vong.


The Guardian đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào hôm 18/4 gần thành phố nhỏ Mokolo thuộc miền bắc Cameroon, nơi bà Power cùng các trợ tá và nhà báo đi cùng đang trên đường tới gặp gỡ người tị nạn phải di dời vì bạo lực ở Tây Phi.

{keywords}
Đại sứ Samatha Power đã gặp gỡ bố mẹ cậu bé và quay trở lại hiện trường tai nạn. (Ảnh: AP)

Đoàn xe đang di chuyển nhanh, với tốc độ 96 km/giờ, trong khi dân làng xếp hàng dọc hai bên đường. Bỗng nhiên, một cậu bé lao lên con đường cao tốc hai làn, khiến chiếc xe thứ 6 trong đoàn xe của bà Power không kịp phản ứng. Lái xe là người Cameroon.

Nạn nhân vẫn được đưa tới một bệnh viện địa phương nhưng không qua khỏi.

Power cho biết, bà "vô cùng đau khổ" khi nghe tin cậu bé đã qua đời. Bà cũng đã trở lại hiện trường, gặp gỡ gia đình nạn nhân để "chia buồn và bày tỏ sự tiếc thương". Sau vụ tai nạn, đoàn xe đã phải giảm tốc độ trên suốt hành trình.

Các nhà chức trách chưa tiết lộ danh tính của nạn nhân.

Thanh Hảo

Lộ mặt quan tham tiến thân nhờ vợ đẹp khéo mồi

Năm 2001, khi đang là Phó giám đốc Công an Bắc Kinh, nhờ cô vợ hai xinh đẹp Mạnh Lợi, nên Trương Việt được Chu Vĩnh Khang biết đến.

Sự thật về 'ác quỷ' ấu dâm bị phạt tù 2 thế kỷ

Eric Devin Masters bị cáo buộc hồi năm 2012 đưa một bé gái 18 tháng tuổi tới một nhà trọ, sau đó giở trò đồi bại.

Cháy, nổ lớn ở trung tâm mua sắm Moscow

Ít nhất một người thiệt mạng sau khi một cửa hàng bán pháo hoa tại một trung tâm mua sắm ở Moscow (Nga) bốc cháy, cơ quan tình trạng khẩn cấp Moscow cho hay.