Luật sư của Hương là Salim Bashir đã xác nhận thông tin này qua điện thoại vào sáng nay (3/5), theo The Star.

{keywords}
 

Đoàn Thị Hương, 30 tuổi, bị nghi sát hại Kim Chol - người được cho là Kim Jong Nam, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur vào lúc 9h sáng ngày 13/2/2017 bằng chất độc thần kinh VX.

Hương hiện đang được giám hộ tại trụ sở chính của Cơ quan nhập cư Malaysia. Theo luật sư Salim, cơ quan này sẽ đưa Hương tới sân bay quốc tế Kuala Lumpur và hỗ trợ cô này làm thủ tục.

"Hương hiện đang ở Cơ quan nhập cư và sẽ được người của cơ quan này đưa tới sân bay. Hương sẽ được đưa tới sân bay lúc 4h chiều và các quan chức đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia cũng sẽ có mặt", The Star dẫn lời ông Salim cho hay.

Đoàn Thị Hương bị tạm giam hơn 2 năm tại nhà tù dành cho nữ Kajang. Cô này và Siti Aisyah, công dân Indonesia, bị buộc tội hạ độc "Kim Jong Nam" bằng cách bôi chất độc thần kinh VX vào mặt ông này.

Tháng trước, Hương đã thừa nhận một tội nhẹ hơn thay vì tội giết hại "Kim Jong Nam". Trước đó, Siti Aisyah đã được trả tự do và trở về nước khi cáo buộc giết người với cô này được hủy bỏ.

Hơn hai chục phóng viên đã tập trung tại cơ quan nhập cư để nắm thông tin và ghi hình Đoàn Thị Hương.

Hoài Linh