Khi Tổng thống Barack Obama rời nhiệm sở vào tháng 1/2017, ông sẽ không sử dụng tài khoản Twitter cá nhân ở địa chỉ @POTUS nữa.


ABC News dẫn thông báo về kế hoạch chuyển tiếp trong lĩnh vực truyền thông xã hội của Nhà Trắng hôm 31/10 cho biết, Tổng thống Obama, người đầu tiên sử dụng địa chỉ @POTUS trên Twitter, sẽ giao tài khoản cho người kế nhiệm vào hôm 20/1/2017.

Tân tổng thống sẽ tiếp quản Twitter cũ với dòng thời gian chưa hiển thị bài viết nào.

{keywords}
Tổng thống Barack Obama là người đầu tiên sử dụng địa chỉ @POTUS trên Twitter. (Ảnh: The Hill)

Tất cả các bài viết của ông Obama sẽ được chuyển sang địa chỉ khác. Tuy nhiên, trang Twitter này sẽ vẫn giữ hơn 11 triệu lượt người theo dõi mà Tổng thống Obama đã tích lũy được từ trước.

Cục Lưu trữ Quốc gia Mỹ đã tạo một địa chỉ mới - @POTUS44 - để lưu lại tất cả các bài viết của ông Obama. Cơ quan này cũng sẽ làm tương tự với các địa chỉ Twitter khác của Nhà Trắng, bao gồm @WhiteHouse, @FLOTUS, @PressSec và @VP.

Ông chủ mới của Nhà Trắng sẽ tiếp quản các tài khoản mạng xã hội khác của Tổng thống Obama như Instagram và Facebook, trong khi các bức ảnh và bài viết của ông sẽ được chuyển sang một tài khoản khác.

Sầm Hoa

Hillary đắc cử, Bill Clinton được gọi là gì?

Danh xưng của Bill Clinton sẽ như thế nào nếu Hillary đắc cử? Đây là câu hỏi đã đeo bám Hillary suốt thời gian bà tranh cử.

Vợ chồng Obama nhảy Michael Jackson trong lễ Halloween

Vợ chồng tổng thống Mỹ Barack Obama đã nhún nhảy theo điệu nhạc trong ca khúc Thriller của Michael Jackson trong bữa tiệc Halloween với các em nhỏ.

Xem con gái Putin biểu diễn khiêu vũ

Màn trình diễn được cho là do con gái út của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khiến nhiều người trầm trồ, ngợi khen.