Trong một cuộc phỏng vấn mới trên truyền hình, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã chia sẻ thẳng thắn về những tin đồn chồng bà - Tổng thống Donald Trump ngoại tình.

Cảnh giác 'bẫy nợ' TQ, Sierra Leone hủy xây sân bay trăm triệu đô

Xem Nga phô diễn uy lực các vũ khí hạt nhân

Mỹ bất ngờ cho dừng bay dàn siêu tiêm kích F-35

Trả lời phỏng vấn kênh ABC, Đệ nhất phu nhân Mỹ cho rằng, trong dư luận đang lan truyền những đồn đại về cuộc hôn nhân của bà.

{keywords}
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nói bà không quá quan tâm đến những tin đồn ông ngoại tình. Ảnh: ABC

"Tôi biết mọi người và truyền thông thích phỏng đoán về cuộc hôn nhân của chúng tôi và làm lan truyền tin đồn. Tôi hiểu, những đồn đoán giúp các tờ báo, tạp chí bán chạy ... Đáng tiếc, ngày nay chúng ta lại đang sống trong một thế giới như vậy", bà Melania nói.

Tuy nhiên, bà Melania khẳng định mình rất yêu chồng và với tư cách là một người mẹ, một đệ nhất phu nhân, bà "có nhiều thứ quan trọng hơn để quan tâm" thay vì những cáo buộc ông Trump lừa dối bà, quan hệ "ngoài luồng" với một ngôi sao khiêu dâm, người mẫu tạp chí Playboy hay một phụ nữ nào đó khác.

Theo báo Guardian, ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels và cựu người mẫu Playboy Karen McDougal đều khẳng định họ từng "vụng trộm" với ông Trump. Dù bác bỏ các cáo buộc này nhưng ông Trump thừa nhận đã bồi hoàn cho luật sư riêng một khoản tiền 130.000 USD người này dùng để mua sự im lặng của Daniels.

Đệ nhất phu nhân nhìn chung vẫn giữ im lặng về vấn đề trên. Song, bà phủ nhận việc những tin đồn chồng ngoại tình đang ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bà.

Trước câu hỏi liệu các lời đồn đại lặp đi lặp lại có làm tổn thương bà hay không, Đệ nhất phu nhân lặng im giây lát. Sau đó, bà quả quyết, truyền thông chỉ đang suy đoán.

Theo bà Melania, mọi việc xảy ra như vậy tất nhiên không phải là điều dễ chịu. Song, bà "biết đâu và đúng, đâu là sai và những gì là sự thật, những gì không".

Tuấn Anh

Vì sao ông Trump 'nghèo' đi sau khi đắc cử tổng thống?

Vì sao ông Trump 'nghèo' đi sau khi đắc cử tổng thống?

Trong bảng xếp hạng 400 người Mỹ giàu nhất của Forbes, Tổng thống Trump bị tụt bậc nghiêm trọng so với khi mới lên nắm quyền ở Nhà Trắng.

Lý do ông Trump bị vợ tịch thu điện thoại

Lý do ông Trump bị vợ tịch thu điện thoại

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tiết lộ, thỉnh thoảng bà cũng tịch thu điện thoại của chồng để ngăn ông Trump vào Twitter.

Ông Trump chuẩn bị 'thay máu' quân đội Mỹ?

Ông Trump chuẩn bị 'thay máu' quân đội Mỹ?

Khi đương đầu với một loạt thách thức lớn về chính sách đối ngoại trong thời gian tới, Tổng thống Trump sẽ phải chọn một loạt tướng lĩnh mới lãnh đạo quân đội Mỹ.

Khoảnh khắc 'đỏ mặt' của ông Trump

Khoảnh khắc 'đỏ mặt' của ông Trump

Một khoảnh khắc hớ hênh của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lọt vào ống kính máy quay và khiến ông trở thành chủ đề đàm tiếu của dư luận.

Ông Trump, Kim Jong Un đều 'hụt' Nobel Hòa bình 2018

Ông Trump, Kim Jong Un đều 'hụt' Nobel Hòa bình 2018

Giải Nobel Hòa bình 2018 đã thuộc về Denis Mukwege và Nadia Murad vì những cống hiến của họ trong việc chấm dứt sử dụng bạo lực tình dục như một vũ khí chiến tranh.

Ông Trump tụt hạng, Bill Gates mất ngôi giàu nhất Mỹ

Ông Trump tụt hạng, Bill Gates mất ngôi giàu nhất Mỹ

Trong bảng xếp hạng 400 người Mỹ giàu nhất vừa công bố, Tổng thống Trump bị tụt bậc nghiêm trọng, trong khi tỉ phú Bill Gates mất "ngôi vương" về tay ông chủ Amazon.

Trung Quốc tung "chiêu độc" trả đũa ông Trump?

Trung Quốc tung "chiêu độc" trả đũa ông Trump?

Đúng lúc có nhiều ý kiến cho rằng Trung Quốc sắp "hết đạn" trong chiến tranh thương mại với Mỹ, Bắc Kinh ngấm ngầm tung "chiêu độc" trả đũa ông Trump.

Ông Trump công khai 'tố tội' Trung Quốc trước LHQ

Ông Trump công khai 'tố tội' Trung Quốc trước LHQ

Tại cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, Tổng thống Trump công khai cáo buộc Trung Quốc đang tìm cách can thiệp các cuộc bầu cử giữa kỳ của Mỹ.