Một vụ đọ súng đã xảy ra bên trong rạp chiếu phim nằm trong tòa nhà Skyline trên đường Thamrin chỉ vài phút sau khi một loạt vụ nổ làm rung chuyển thủ đô Jakarta của Indonesia.

Metro TV đưa tin, có tới 14 tay súng, một số đi xe máy, một số mang lựu đạn, tham vào vụ tấn công, bắt đầu từ khoảng 10h30 sáng ngày 14/1. Khoảng 6 tên ẩn náu trong tòa nhà Skyline trên đường Thamrin.

{keywords}
Ảnh: AP

Theo thông tin mới nhất từ hãng thông tấn AP, vụ đấu súng căng thẳng vừa kết thúc cách đây ít phút với 5 kẻ tấn công thiệt mạng.

{keywords}
Ảnh: AP

Phát ngôn viên cảnh sát Jakarta, Đại tá Muhammad Iqbal cho biết hai người khác cũng đã thiệt mạng quanh trung tâm mua sắm Sarinah nằm trên đường Thamrin.

{keywords}
Ảnh: AP

"Chúng tôi tin rằng không có thêm kẻ tấn công nào xung quanh Sarinah. Chúng tôi đã kiểm soát được tình hình", ông nói.

{keywords}
Ảnh: ST

Ông cũng nói thêm rằng hai kẻ tấn công đã bị cảnh sát bắn chết nhưng không nói rõ những người còn lại đã chết như thế nào.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Trước đó, cảnh sát cho biết 4 kẻ tấn công và 3 người khác đã thiệt mạng nhưng sau đó đã thay đổi lại các con số. Các nhân chứng nói rằng họ cũng nhìn thấy 5 kẻ tấn công.

Sầm Hoa - clip: WSJ

Hình ảnh ghê rợn từ hiện trường nổ bom

Ít nhất 3 người đã thiệt mạng trong một loạt vụ nổ bom và đấu súng bên ngoài trung tâm mua sắm Sarinah,  thủ đô Jakarta, Indonesia hôm 14/1.

Nổ bom, đọ súng rung chuyển thủ đô Indonesia

Một loạt vụ tấn công đã xảy ra ở trung tâm thủ đô Jakarta, Indonesia, gây thương vong lớn.

Ai đứng sau các vụ nổ bom ở Jakarta?

Indonesia hiện vẫn chưa hết sốc khi khủng bố tái xuất hiện trên đường phố Jakarta với hàng loạt vụ nổ và đấu súng lúc sáng nay 14/1.