Một tuần sau trận động đất kinh hoàng, đám cưới rực rỡ của cô dâu người Pháp và chú rể người Nepal tại Kathmandu đã cho thấy một điều rằng cuộc sống thường nhật đang bắt nhịp trở lại tại mảnh đất này.

Cô dâu Eugenie Prouvost và chú rể Dipesh Munakami dự định tổ chức hôn lễ tại Kathamandu vào cuối tuần trước, nhưng trận động đất hôm 25/4 đã khiến họ phải hoãn lại sự kiện này.

Hôm qua, cặp đôi đã quyết định tổ chức hôn lễ với số khách tới chung vui vắng hơn dự kiến.

{keywords}

Hai người quen biết nhau từ cách đây 11 năm trước tại London, Anh. Cô dâu Prouvost làm việc cho một tổ chức phi chính phủ còn Munakami làm việc tại ngân hàng.

Đối với cô, việc tổ chức hôn lễ vào thời điểm này là một việc làm tuy nhỏ, nhưng lại rất quan trọng để thể hiện sức bền bỉ của con người, đặc biệt là trong bối cảnh sau thảm kịch đại địa chấn khiến hơn 6000 người thiệt mạng.

“Tôi hy vọng rằng chúng tôi đang mang lại hy vọng rằng cuộc sống vẫn tiếp diễn, và rằng chúng ta vẫn còn tình yêu, đoàn kết và chia sẻ, và chăm sóc lẫn nhau, do vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có quyết định đúng đắn” – AP dẫn lời cô Prouvost.

Dưới đây là những hình ảnh trong đám cưới của cô dâu Eugenie Prouvost và chú rể Dipesh Munakami trong lễ thành hôn tại Kathmandu, Nepal hôm 1/5/2015.

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords}{keywords} 

 

Lê Thu