Trong đám tang một chính trị gia Đài Loan (Trung Quốc) ra mới đây, công chúng chứng kiến 50 vũ công thoát y nhảy múa trên nóc những chiếc xe hơi đắt tiền.

Theo Nhật báo Phương Đông, lễ tiễn đưa chính khách Tung Hsiang ở quận Chiayi về nơi an nghỉ cuối cùng hôm 3/1 diễn ra rất rộn rã với một đoàn vũ công bốc lửa.

Lễ tiễn đưa kéo dài 2 giờ và làm các đường phố quanh Chiayi bị tắc nghẽn. Những thước phim ghi lại lễ tiễn đưa lạ kỳ này cho thấy, người dân xếp hàng để tỏ lòng kính trọng người đã khuất cũng như để theo dõi màn trình diễn của các vũ công.

Qua video, có thể thấy tiếng nhạc được phát to qua loa, trong khi một số vũ công ăn mặc thiếu vải múa may trên nóc ô tô.

Ông Hsiang, giữ chức Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Chiayi, qua đời ở tuổi 76 hồi tháng 12/2016. Con trai ông Hsiang cho hay, lễ tiễn đưa được tổ chức như vậy là bởi lúc còn sống ông Hsiang luôn rất sôi nổi. Theo trang Tin tức Đài Loan, hơn 100 xe hơi đắt tiền và 50 vũ công tham gia lễ tiễn đưa.

  • Hoài Linh
Vũ công đột tử, khán giả vỗ tay vì tưởng diễn

Vũ công đột tử, khán giả vỗ tay vì tưởng diễn

Một vũ công đã đột quỵ và tử vong trên sân khấu, nhưng khán giả bên dưới vỗ tay tán thưởng vì tưởng đó là một phần của buổi diễn.

Nhóm vũ công mặc như IS gây náo loạn thành phố

Nhóm vũ công mặc như IS gây náo loạn thành phố

Một ca sĩ Albania và nhóm vũ công ăn mặc như IS đã khiến dân địa phương hoảng loạn vì tưởng lầm là quân khủng bố đang tiến vào thành phố.

Xem Đệ nhất phu nhân Mỹ nhảy dẻo như vũ công

Xem Đệ nhất phu nhân Mỹ nhảy dẻo như vũ công

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama mới đây lại làm người xem mãn nhãn với những bước nhảy điêu luyện.

Xem vũ công nam múa bụng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Xem vũ công nam múa bụng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu bạn nghĩ rằng múa bụng là dành riêng cho phụ nữ, thì có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi biết ở Thổ Nhĩ Kỳ, các vũ công nam cũng múa bụng cực kỳ chuyên nghiệp.