Bốn người bị bắn chết trong một vụ tấn công ở khu Fernwood và 15 người khác - gồm một bé trai 9 tuổi - bị thương vì súng đạn trong hai ngày cuối tuần 17 và 18/12 ở Chicago, Mỹ.

Vụ tấn công cướp mạng sống của 4 người là diễn biến bạo lực thứ 3 trong vòng chưa đầy 24 giờ sau vụ nổ súng đơn lẻ khiến ít nhất 4 người bị thương.

{keywords}
Ảnh: Chicago Tribune

Báo Chicago Tribune dẫn lời sĩ quan Jose Estrada, một phát ngôn viên của cảnh sát Chicago, cho biết vụ việc xảy ra lúc 12h40 chiều 17/12 tại một căn nhà ở khu Fernwood.

Ít nhất 5 xe cứu thương đã được cử tới hiện trường, sau khi cảnh sát nhận được điện thoại thông báo có người bị bắn ở đó. Hai nam giới và hai nữ giới được thông báo chết tại hiện trường, và một cô gái ở độ tuổi 20 đang trong tình trạng nguy kịch tại Trung tâm Y khoa Advocate Christ ở Oak Lawn.

Chưa có thông tin nào được nhà chức trách đưa ra về hung thủ, quan hệ giữa các nạn nhân và động cơ của vụ tấn công là gì.

Sáng Chủ nhật, ba người bị thương bên trong một xe buýt bên dưới một cây cầu cạn gần Hồ Shore Drive và đường Irving Park ở Lake View.

Lúc gần 2h sáng, một trận cãi vã nổ ra trên xe và một nam giới rút súng bắn hai người trên xe bị thương nặng. Một người khác liên quan bị trúng đạn vào tay trái.

Một vụ nổ súng khác ở West Side vào buổi chiều ngày 17/12 khiến một bé trai 9 tuổi bị thương chân phải.

Ngoài ra, Chicago cũng chứng kiến một số vụ nổ súng riêng lẻ khác làm nhiều người bị thương.

Thanh Hảo

Trung Quốc nói sẽ trả tàu lặn cho Mỹ

Trung Quốc cho biết sẽ trả lại tàu lặn không người lái (UUV) của Mỹ mà họ đã tịch thu, nhưng cáo buộc Mỹ đã thổi phồng sự việc.

Đại gia xây hàng chục căn nhà tặng người nghèo

Một doanh nhân Ấn Độ đã chi hơn 115.000USD (hơn 2,6 tỷ đồng) để xây tặng 90 ngôi nhà cho người vô gia cư, thay vì làm tiệc cưới cho con gái.

Người nổi tiếng thế giới chăm thú cưng có gì lạ?

Truyền thông thế giới gần đây rì rầm về hai con cún cưng Yume và Akita Inu của Tổng thống Nga Putin. Cùng xem những các nhân vật nổi tiếng thế giới chăm thú cưng của họ.