Hầu hết các nguồn tin cho rằng, vợ chồng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un và Ri Sol Ju đã kết hôn bí mật từ năm 2009 và hiện có 3 con. Tuy nhiên, đời sống riêng tư của họ luôn được giữ kín.

Con đầu của vợ chồng ông Kim Jong Un được tin là trai, sinh năm 2010. Con thứ 2 là gái, sinh năm 2013. Giới tính của đứa con thứ 3 vẫn là điều bí ẩn. Đứa trẻ này được cho là chào đời vào tháng 1/2017.

{keywords}
Vợ chồng ông Kim Jong Un hồi năm 2012. (Ảnh: AP)

Con gái ông Kim Jong Un được đặt tên là Ju-ae. Cái tên này do chính bạn thân của Kim Jong Un là cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman tiết lộ sau khi ông gặp cô bé vào năm 2013.

{keywords}
Chủ tịch Kim Jong Un xem bóng rổ cùng Dennis Rodman ở Bình Nhưỡng ngày 9/1/2014. (Ảnh: KCNA/Reuters)

"Tôi đã bế bé Ju-ae và trò chuyện với bà Ri nữa. Ông Kim là một người cha tốt và có một gia đình tuyệt vời", Rodman từng kể với báo The Guardian.

{keywords}
Vợ chồng ông Kim Jong Un đi xem biểu diễn nghệ thuật ở Bình Nhưỡng năm 2014. (Ảnh: KCNA/Reuters)

Vào cuối năm 2016, báo chí bắt đầu nhận thấy bà Ri không xuất hiện trong khoảng 7 tháng, khiến một số người nghĩ có thể bà đã "chia tay" chồng. Tuy nhiên, các nguồn tin tình báo sau đó cho rằng, sự vắng mặt bất ngờ này nhiều khả năng do bà mang thai và sinh con vào đầu năm 2017. Đồn đoán tương tự từng xuất hiện vào năm 2012.

{keywords}
Ảnh: AP

Không có bức ảnh công khai nào của vợ chồng ông Kim Jong Un cùng các con họ. Tuy nhiên, hai người thỉnh thoảng xuất hiện trong những chuyến thị sát và thăm hỏi trẻ nhỏ, chẳng hạn như tới một bệnh viện nhi đồng năm 2014. 

{keywords}
 

Việc giữ bí mật cuộc sống riêng tư của vợ chồng Kim Jong Un không phải là điều lạ ở Triều Tiên. Truyền thống này có từ thời ông và cha của Kim Jong Un.

Thanh Hảo

Thế giới 24h: Triều Tiên 'mở hội' đón Kim Jong Un trở về

Triều Tiên 'mở hội' đón Kim Jong Un trở về

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã trở về Bình Nhưỡng vào sáng 13/6 sau khi có cuộc gặp lịch sử với Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Singapore một ngày trước đó.

Iran bất ngờ cảnh báo Kim Jong Un về ông Trump

Iran bất ngờ cảnh báo Kim Jong Un về ông Trump

Phát ngôn viên chính phủ Iran bất ngờ cảnh báo lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un không nên đặt lòng tin vào Tổng thống Mỹ Donald Trump sau hội nghị thượng đỉnh ở Singapore.

Lí do Kim Jong Un cao 'khác thường' khi gặp ông Trump

Lí do Kim Jong Un cao 'khác thường' khi gặp ông Trump

Ảnh chụp cận cảnh của báo Hàn Quốc Korean Times hé lộ lí do tại sao ông Kim Jong Un trông cao "khác thường" khi đứng cạnh Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Điểm danh các trợ thủ đắc lực của Kim Jong Un

Điểm danh các trợ thủ đắc lực của Kim Jong Un

Chủ tịch Kim Jong Un là lãnh đạo tối cao của Triều Tiên, là người cuối cùng đưa ra mọi quyết định ở nước này. Ông có những người giúp việc rất đắc lực và trung thành.

Kim Jong Un quay gót bước đi khi bị hỏi khó

Kim Jong Un quay gót bước đi khi bị hỏi khó

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã giữ im lặng khi nhận câu hỏi khó từ phóng viên CNN sau khi ông ra khỏi phòng họp kín với Tổng thống Mỹ Donald Trump.