"Chúc mừng con gái tôi, Tiffany, tốt nghiệp trường Luật Georgetown. Sinh viên tuyệt vời, ngôi trường tuyệt vời. Những gì tôi cần là có một luật sư trong gia đình. Bố rất tự hào về con, Tiff!", ông Trump viết lúc 9h42 tối 20/5. 

{keywords}
Tiffany Trump. (Ảnh: TIME)

Mẹ của Tiffany là Marla Maples, đang sống ở New York, cũng bày tỏ niềm tự hào về con gái: "Tôi rất vui. Con bé đã học hành rất chăm chỉ". Bà còn đăng một video dài lên tài khoản Instagram của mình, khen con "tận tâm với nhân loại" và đã thức trắng nhiều đêm để học hành.

Lara, vợ của Eric Trump, cũng gửi lời chúc mừng em chồng trên Instagram, gọi giây phút Tiffany tốt nghiệp là "buồn vui lẫn lộn" vì đại dịch Covid-19 và không thể trực tiếp đến nhận bằng.

Tiffany Trump không trải nghiệm lễ phát bằng truyền thống vì các trường đóng cửa do đại dịch Covid-19 và chuyển sang hình thức tốt nghiệp trực tuyến. 

Theo báo TIME, Tiffany là luật sư đầu tiên trong số 5 người con của Tổng thống Trump. Các anh chị của cô gồm Donald Jr., Ivanka và Eric đều theo cha vào thế giới kinh doanh. Don Jr. và Ivanka tốt nghiệp trường Kinh doanh Wharton thuộc Đại học Pennsylvania còn Eric tốt nghiệp trường Georgetown.

Don Jr. và Eric điều hành Tổ chức Trump, một doanh nghiệp của gia đình, sau khi cha họ trở thành Tổng thống Mỹ, còn Ivanka phục vụ ông với vai trò một cố vấn của Nhà Trắng.

Barron Trump, người con thứ 5 của Tổng thống, năm nay 14 tuổi và đang theo học một trường tư ở Maryland. Mẹ của Barron là Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump.

Thanh Hảo