Theo New York Daily News, cựu Tổng thống Donald Trump và gia đình đã có những khoảnh khắc xúc động khi sau khi rời thủ đô Washington D.C. lần cuối trên chiếc Không lực Một.

Ivanka Trump, con gái đầu của cựu Tổng thống Mỹ, đã không kìm được nước mắt khi phải chứng kiến những giờ phút cuối cùng trong nhiệm kỳ tổng thống của cha mình, trong lúc ông Trump đọc diễn văn mãn nhiệm tại Căn cứ không quân Andrews thuộc bang Maryland

Bên cạnh vợ chồng Ivanka Trump và Jared Kushner, tới dự buổi phát biểu của ông Trump còn có những người con khác như Eric, Don. Jr., và Tiffany. Sau khi hết nhiệm kỳ tổng thống, ông Trump sẽ cùng một số thành viên gia đình đáp máy bay đến Palm Beach, bang Florida để bắt đầu một cuộc sống mới.

{keywords}
Ivanka Trump ứa nước mắt khi chứng kiến cha mình đọc diễn văn mãn nhiệm chức Tổng thống Mỹ. Ảnh: Mike Sington

Trước đó, Ivanka đã đăng tải tâm thư cảm ơn những người ủng hộ trên Twitter vào đêm cuối cùng trong nhiệm kỳ tổng thống của cha mình. Nữ doanh nhân 39 tuổi cho biết, vai trò tại Nhà Trắng là "vinh dự của đời cô”, đồng thời gửi lời chúc đến chính quyền mới của ông Joe Biden.

Bức thư của Ivanka Trump có viết: “Quãng thời gian 4 năm qua là một hành trình đáng kinh ngạc. Đi đến hầu hết các bang của Mỹ cùng hàng chục quốc gia, tôi đã có tình cảm sâu sắc hơn với người dân Mỹ.

Cảm ơn tất cả tình cảm và sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi. Tôi rời khỏi thủ đô Washington trong niềm hân hoan về lòng trắc ẩn, sự thiện lành và can đảm đang hiện diện trên đất nước này. Những con người vĩ đại và mạnh mẽ đã củng cố niềm tin vững chắc của tôi đối với nước Mỹ".

Từng có nhiều đồn đoán rằng Ivanka hoặc anh trai Don Jr của cô có thể tiếp bước cha mình và theo đuổi sự nghiệp chính trị trong những năm tới.

Video: BBC News 

Việt Anh

Tổng thống Biden ký loạt sắc lệnh, tiết lộ thư ông Trump để lại 'rất hào phóng'

Tổng thống Biden ký loạt sắc lệnh, tiết lộ thư ông Trump để lại 'rất hào phóng'

Cựu Tổng thống Donald Trump đã để lại một bức thư có nội dung “rất hào phóng" cho người kế nhiệm trước khi rời nhiệm sở.

Hình ảnh Tổng thống Donald Trump rời Nhà Trắng

Hình ảnh Tổng thống Donald Trump rời Nhà Trắng

Tổng thống Donald Trump đã rời Nhà Trắng vào sáng 20/1 (giờ Mỹ), kết thúc nhiệm kỳ bốn năm chèo lái nước Mỹ.