Một cô dâu tại Ấn Độ đã quyết định ly hôn với người chồng mới cưới được hai tuần, vì phát hiện anh này bất lực.


Cô dâu 18 tuổi ở làng Katnat tại Murshidabad, bang Tây Bengal nói rằng cô đã phát hiện ra chồng mình bất lực ngay trong đêm tân hôn và lập tức đòi ly dị.

{keywords}
Ảnh minh họa: Daily Mail

Gia đình cô dâu cho biết, việc ly hôn cần được tiến hành ngay vì nếu tiếp tục sống chung cô bị mang tiếng là vô sinh nếu không thể mang bầu.

Cô dâu đã yêu cầu gia đình chồng trả lại toàn bộ số của hồi môn là 55.000 rand (khoảng 80 triệu đồng) tiền mặt cũng như những tài sản có giá trị tương đương.

"Vào đêm tân hôn, tôi nhận ra chồng mình bị rối loạn cương dương", cô nói với phóng viên tờ Times of India.

Cô đã được một tổ chức địa phương giúp đỡ để đưa vụ việc này lên một tòa án gia đình.

Một nhà làm phim địa phương, người tình cờ có mặt tại phiên tòa đã giải thích với Times of Indian rằng tại sao cô gái này lại nóng lòng để ly hôn tới vậy.

"Trong khi gia đình chú rể muốn cô dâu cho thêm thời gian, gia đình cô vẫn một mực nói rằng cuộc hôn nhân này cần chấm dứt ngay lập tức", nhà làm phim Debarati Gupta nói.

"Họ sợ rằng việc trì hoãn có thể khiến cô bị cho là không có khả năng sinh nở".

Một tòa án địa phương đã xử phần thắng thuộc về cô dâu và gia đình chú rể phải trả lại toàn bộ của hồi môn bằng tiền mặt là 110.000 rand (160 triệu đồng).

Sầm Hoa

'Cưỡng hôn' công an vì bị tịch thu đồ đạc

Bị tịch thu bàn ghế vì bày bừa trên vỉa hè, ông chủ một cửa hàng mì sợi ở Trung Quốc đã bất ngờ hôn chụt lên môi một viên công an.

Người ngoài hành tinh đang sống trên trái đất?

Các cộng đồng sinh vật ngoài hành tinh đã hình thành trên trái đất và đang phát triển mạnh, tờ Express của Anh đưa tin.

Những điều không nên làm khi ra nước ngoài

Những vị khách không tìm hiểu kỹ có thể mắc phải những sai lầm về văn hóa khi du lịch ở nước ngoài hoặc thậm chí là gặp rắc rối với luật pháp chỉ vì những cử chỉ đơn giản.