Malia, con gái đầu của Tổng thống Mỹ Barack Obama, bị nghi ngờ hút cần sa trong lễ hội âm nhạc Lollapalooza tại Chicago, bang Illinois vào hôm 31/7 vừa qua.


"Tôi đã bắt gặp Malia đang hút một điếu thuốc và tôi đã chụp ảnh để chứng minh điều đó. Bạn có thể ngửi thấy mùi cần sa", Jerrdin Selwyn (18 tuổi) nói với tờ Radar Online của Mỹ.

"Tôi đã nhìn thấy một chàng trai đưa điếu thuốc cho cô ấy và cô ấy đã hít ít nhất một lần".

Thiếu nữ này cũng khẳng định, con gái cả của Tổng thống Mỹ đã cầm điếu thuốc khoảng 1 phút trước khi trao nó lại cho cậu con trai.

Bên cạnh nhiều lời chỉ trích, không ít người sử dụng Twitter đã lên tiếng bênh vực Malia với lý do cô đã 18 tuổi và cần sa đã được hợp pháp hóa tại nhiều bang của Mỹ như Illinois.

Thành phố Chicago gần đây đã xóa bỏ mức phạt hình sự từ 100-200USD đối với những người sở hữu dưới 10g cần sa.

{keywords}
Gia đình Tổng thống Mỹ đi nghỉ hè. (Ảnh: Reuters)

Malia Obama (18 tuổi) sẽ trở thành sinh viên Đại học Harvard danh tiếng từ 2017. Sau khi hoàn thành chương trình phổ thông, cô sẽ có một năm nghỉ ngơi trước khi vào đại học.

Trong khoảng thời gian một năm nghỉ ngơi này, Malia sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống ngoài trường học.

Sầm Hoa

Trump tố Obama 'sáng lập' nhóm khủng bố IS

Ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump tuyên bố, Tổng thống Obama đã lập ra IS ở Iraq và Syria, và Hillary là người đồng sáng lập.

Tiểu thư nhà Obama làm thêm tại nhà hàng hải sản

Ở Nhà Trắng, Sasha Obama có hẳn một đội ngũ các đầu bếp sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào cô bé muốn nhưng mùa hè này, con gái út của tổng thống Mỹ sẽ học cách phục vụ người khác

Obama và Trump khẩu chiến gay gắt

Người đứng đầu nước Mỹ Barack Obama nói, ông thật sự nghi ngờ về khả năng làm Tổng thống của Donald Trump sau những sai lầm mới nhất của ứng viên này.