Thành công trong chiến dịch vận động tranh cử của các ứng viên tổng thống Mỹ có một phần đóng góp không nhỏ của các nhân viên Cơ quan Mật vụ, những người mặc áo đen luôn theo sát, bảo vệ họ ở mọi nơi, mọi lúc.


 

{keywords}

 Các nhân viên của Cơ quan Mật vụ Mỹ đang khống chế một nhà hoạt động vì quyền động vật trong lúc ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton phát biểu tại Las Vegas.

{keywords}

Hai mật vụ đậu xe giữa đường để đợi ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump khi ông tới sân golf Trump International Golf Links ở Aberdeen, Scotland.


{keywords}

Một mật vụ dõi theo bà Hillary khi bà đang gặp mặt các thành viên của tổ chức DREAMers ở Las Vegas.

{keywords}

Ông Donald Trump được các nhân viên của Cơ quan Mật vụ hộ tống ra khỏi đám đông hỗn loạn khi ông phát biểu tại Sân bay Quốc tế Dayton ở bang Ohio.

{keywords}

Các mật vụ không rời nửa bước khỏi ứng viên Tổng thống Hillary Clinton trong lúc bà chụp ảnh selfie với một người ủng hộ ở Cleveland.

{keywords}

Ông Donald Trump được bảo vệ chặt chẽ khi tham dự một buổi vận động tranh cử ở Warren, Michigan.

{keywords}

Nhân viên mật vụ kiểm tra sân khấu trong đêm cuối của Hội nghị toàn quốc đảng Dân chủ ở Philadelphia.

{keywords}

Một nhân viên mật vụ dõi theo chiếc máy bay chở ứng viên Tổng thống Donald Trump khi nó đáp xuống Cleveland, nơi diễn ra Hội nghị toàn quốc đảng Cộng hòa.

{keywords}

Một mật vụ đứng sau một màn hình máy tính khi đoạn video về bà Hillary được trình chiếu trước một buổi vận động tranh cử ở Portsmouth, New Hampshire.

{keywords}

Ông Donald Trump bước đi trên phố dưới sự bảo vệ của các nhân viên mật vụ tại Greenville, South Carolina.

Sầm Hoa - Ảnh: Reuters

Xem cô gái xinh đẹp đánh bay tô cơm nặng 4kg

Tại một cuộc thi ăn cơm ở thành phố Hàng Châu, cô gái họ Mi đã đánh bay một tô cơm nặng 4kg.

Sức ép thi cử khiến thiếu nữ trụi hết tóc

Một nữ sinh 20 tuổi, người Anh, đã trở nên trọc lốc chỉ trong vòng hai tháng do căng thẳng, lo nghĩ cho kỳ thi đại học sắp tới.

Mất chức vì đưa quan bà bị giam đi chơi, ăn nhậu

Mới đây, nhà chức trách Trung Quốc đã bãi nhiệm ba quan chức, vì tội đưa một nữ bí thư ra khỏi nơi giam giữ để đi ăn nhậu.