Phái đoàn Triều Tiên dự bế mạc Thế vận hội ở Hàn Quốc gồm cả các nhà ngoại giao về hạt nhân và quan hệ với Mỹ, báo chí địa phương đưa tin hôm 24/2.

Seoul đang quan tâm tới thông điệp mà phái đoàn Triều Tiên sẽ chuyển tải trong chuyến thăm 3 ngày, thông tấn xã Yonhap dẫn một nguồn tin chính phủ Hàn Quốc cho biết. 

{keywords}
 

Theo kế hoạch, đoàn Triều Tiên tới Hàn Quốc vào ngày hôm nay (25/2) và dự lễ bế mạc diễn ra cùng ngày.

Quan hệ giữa Seoul và Bình Nhưỡng trong năm 2017 vô cùng căng thẳng do chương trình hạt nhân của Triều Tiên. Tuy nhiên, căng thẳng giữa hai nước đã giảm trước khi Thế vận hội diễn ra.

Triều Tiên đã gửi vận động viên tới tham gia sự kiện thể thao ở Hàn Quốc và tại đây, vận động viên hai nước đã diễu hành chung tại lễ khai mạc.

Hoài Linh

Thế giới 24h: Con gái ông Trump tới bán đảo Triều Tiên

Thế giới 24h: Con gái ông Trump tới bán đảo Triều Tiên

Ivanka Trump – con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump và là cố vấn cấp cao của ông – tuyên bố chuyến thăm đến Hàn Quốc là để tái khẳng định "cam kết mạnh mẽ và lâu dài" của Washington với người dân nước chủ nhà.

Vì sao ông Trump cử con gái đến Hàn Quốc?

Vì sao ông Trump cử con gái đến Hàn Quốc?

Việc Mỹ cử Ivanka, con gái Tổng thống Donald Trump, đến Hàn Quốc được cho là nhằm đối trọng "chiến dịch quyến rũ" vừa qua của Kim Yo Jong, em gái lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Tranh cãi nảy lửa về trưởng đoàn Triều Tiên thăm Hàn Quốc

Tranh cãi nảy lửa về trưởng đoàn Triều Tiên thăm Hàn Quốc

Hàn Quốc thông báo chấp nhận chuyến thăm dịp Thế vận hội Mùa đông của phái đoàn Triều Tiên do ông Kim Yong Chol dẫn đầu.