{keywords}
 

Vụ việc xảy ra khi máy bay chở gia đình Tổng thống Mỹ chuẩn bị hạ cánh xuống căn cứ Andrew ở Maryland hồi cuối tuần trước, vào khoảng 6h tối, theo Daily Mail.

Phóng viên Jennifer Jacobs của Bloomberg viết trên Twitter: “Rất nhiều người trên chiếc Không lực 1 đã thấy thứ dường như là máy bay không người lái khi chúng tôi đang hạ cánh xuống căn cứ Andrews. Máy bay gần như đâm trúng nó”.

Phóng viên Sebastian Smith, ngồi gần cửa sổ của chiếc Không lực 1, cho hay: “Máy bay chở Tổng thống vừa hạ cánh xuống căn cứ Andrews. Ngay trước đó, khi đang hạ cánh, chúng tôi bay qua một vật thể nhỏ, cực gần với chiếc Không lực 1. Tôi không phải chuyên gia nhưng nó giống một chiếc máy bay không người lái”.

Theo Bloomberg, vật thể đó có màu đen và vàng, hình dáng giống một chữ thập, bay ngay gần phía phải của máy bay chở Tổng thống Donald Trump và vợ con.

Trang Aviation Pros cho biết, một chiếc máy bay không người lái thông thường không có khả năng “hạ gục” một chiếc máy bay. Tuy nhiên, thiệt hại mà nó gây ra tệ hơn so với việc một con chim đâm vào máy bay, vốn có thể làm vỡ kính chắn buồng lái hoặc làm hỏng động cơ.

Hoài Linh

Quý tử Barron Trump điển trai và cuộc sống khác biệt trong Nhà Trắng

Quý tử Barron Trump điển trai và cuộc sống khác biệt trong Nhà Trắng

Quý tử Barron của Tổng thống Mỹ Donald Trump dù còn nhỏ nhưng luôn thu hút sự chú ý của truyền thông nhờ vẻ ngoài điển trai và có nhiều khác biệt so với những đứa trẻ từng sống trong Nhà Trắng.

Ông Trump lý giải vì sao Mỹ ra mắt vắc-xin Covid-19 muộn hơn Nga

Ông Trump lý giải vì sao Mỹ ra mắt vắc-xin Covid-19 muộn hơn Nga

Tổng thống Donald Trump hy vọng loại vắc-xin ngừa Covid-19 đầu tiên của Nga sẽ hiệu quả, đồng thời lý giải vì sao Mỹ lại chậm ra mắt chế phẩm này hơn.