Yulia Sveshnikova, 29 tuổi, một sinh viên Nga nghèo đã được chọn làm vợ nhà tài phiệt dầu mỏ Konstantin Scherbinin, 55 tuổi.

Theo Daily Mail, cô gái này được các con của ông Konstantin Scherbinin chọn sau khi chiến thắng trong một trò chơi truyền hình. Có khoảng 2.000 ứng viên đã tham gia game show mang tên "Triệu phú chọn vợ".

{keywords}
Chuyện chọn vợ ly kỳ của đại gia Nga

Hai trong số 5 người con của nhà tài phiệt lớn tuổi hơn "mẹ kế tương lai". Sau khi kết hôn với đại gia sở hữu nhiều biệt thự, du thuyền và máy bay riêng, Yulia Sveshnikova trở thành "người vợ thứ 6 và cuối cùng" của ông Konstantin Scherbinin.

Yulia sẽ bay đi Dubai để hưởng tuần trăng mật với chồng rồi sau đó sẽ chia thời gian để ở tại các ngôi nhà của ông Konstantin Scherbinin tại Moscow (Nga) và Los Angeles (Mỹ), vi vu trên các xe ô tô sang trọng, ban tổ chức trò chơi cho hay.

{keywords}
Đại gia Nga

Ba năm trước, Yulia từ Khabrovsk, một thành phố hẻo lánh ở đông Siberia, tới Moscow trong tình trạng không một đồng xu dính túi. Sau đó, cô trở thành sinh viên, làm việc bán thời gian với tư cách là một người tổ chức sự kiện.

"Tôi là người không biết sợ là gì", Yulia tuyên bố trên truyền hình. "Tôi quyết tâm tới Moscow và đã làm được, dù không có chút tiền nào. Không phải ai cũng dám làm như vậy". Khoe chiếc nhẫn tiền tỷ, cô gái này nói: "Đúng vậy! Tôi đã chiến thắng. Đây là nhẫn của tôi".

{keywords}
 

Konstantin Scherbinin nói: "Yulia, công chúa". Nhà tài phiệt này dự đoán, vợ mới sẽ xung đột với các con của ông dù chính họ là người chọn vợ cho cha mình.

Để đăng quang, Yulia đã đánh bại hai đối thủ nặng ký là Maria Praim, 30 tuổi, và Anna Kim, 34 tuổi. Trong chương trình, các ứng viên vào vòng cuối đều phải đứng trước mặt con của đại gia trên và chờ họ cân lên đặt xuống rồi mới ra quyết định.

Hoài Linh

Đại gia Nga nuôi người yêu lớn rồi kết hôn

Đại gia Nga nuôi người yêu lớn rồi kết hôn

Valentin Ivanov, 55 tuổi, một trong những quản lý hàng đầu của công ty dầu khí Nga Lukoil, mới đây đã kết hôn với người mẫu mà ông hẹn hò từ khi cô này mới 14 tuổi.

Đại gia Nga khoe du thuyền chống bom hơn 6 nghìn tỷ

Đại gia Nga khoe du thuyền chống bom hơn 6 nghìn tỷ

Không nhiều du thuyền thu hút được sự chú ý của công chúng như chiếc Motor Yacht A của đại gia Nga.

Đám cưới hàng trăm tỷ đồng của đại gia Nga và chân dài nóng bỏng

Đám cưới hàng trăm tỷ đồng của đại gia Nga và chân dài nóng bỏng

Đại gia kết hôn với chân dài trong một đám cưới được cho là xa hoa nhất năm 2017 với chi phí lên đến hàng trăm tỷ đồng, riêng nhẫn cưới đã có giá hơn 200 tỷ đồng.