Một xác chết đang phân hủy đã được tìm thấy bên trong bể chứa nước của một khu chung cư ở thành phố Gumi, tỉnh Bắc Gyeongsang, Hàn Quốc hôm 9/5.


Cảnh sát xác nhận đó là thi thể của một công dân Trung Quốc họ Wong, 38 tuổi, Korea Herald đưa tin. Dựa trên mức độ phân hủy của xác chết, cảnh sát cho biết dường như Wong đã tử vong cách đó hơn 10 ngày.

{keywords}
Ảnh minh họa: Newsok

Nạn nhân từng làm việc trên một con tàu gần thành phố Pohang, cách Gumi khoảng 120km. Áo khoác của Wong và một mẩu giấy ghi chú, nhắc tới việc anh đã không được trả 5,4 triệu won (hơn 100 triệu đồng) tiền lương, đã được tìm thấy gần bể nước.

Các dữ liệu cho thấy Wong đã tới Gumi vào hôm 20/4. Anh không có người thân nào trong thành phố. Một vài người dân trong khu chung cư cho biết đã nhìn thấy người đàn ông này lảng vảng quanh thùng rác để bới thức ăn.

Cảnh sát cho biết, đây có vẻ không phải là một vụ giết người, vì trên cơ thể Wong không có dấu vết bị bạo lực. Hiện nguyên nhân Wong tử vong vẫn đang được điều tra làm rõ.

Sầm Hoa

Cựu quản gia của Donald Trump dọa sát hại Obama

Mật vụ Mỹ đang tiến hành điều tra một quản gia lâu năm của Donald Trump sau khi ông này kêu gọi sát hại Tổng thống Barack Obama.

Obama được bảo vệ 'khủng' thế nào khi công du?

Những chuyến đi của Tổng thống Mỹ - người được bảo vệ nghiêm ngặt nhất thế giới - là cả một công cuộc chuẩn bị khổng lồ về mặt hậu cần.

Giá sữa ở Việt Nam đắt hơn cả ở Anh

Báo Daily Mail của Anh vừa đăng một kết quả nghiên cứu gần đây về tình hình vật giá ở 15 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.