Cảnh sát Malaysia cho rằng còn quá sớm để kết luận đặc vụ nước ngoài đã sát hại Kim Jong Nam, anh cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Thông tấn xã Bernama của Malaysia dẫn lời Giám đốc cơ quan tình báo nước này Datuk Seri Mohamad cho hay, cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và vụ việc rất phức tạp.

Quan chức này từ chối bình luận thêm khi được hỏi về vụ bắt giữ hai nữ nghi phạm người ngoại quốc và một nam giới Malaysia có dính líu tới vụ giết hại Kim Jong Nam hôm 13/2 tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Phó tổng thanh tra cảnh sát Malaysia Tan Sri Noor Rashid Ibrahim cho hay sẽ còn nhiều vụ bắt giữ nữa diễn ra. Cảnh sát nước này hiện đang tìm kiếm 4 nam giới được cho là cũng dính líu tới vụ sát hại Jong Nam.

Hôm 13/2, ông Kim Jong Nam có mặt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur lúc 8h sáng để chờ bay tới Macau lúc 10h thì bất ngờ bị một phụ nữ dùng khăn được cho là tẩm độc phủ lên mặt.

Ông Kim Jong Nam, sử dụng hộ chiếu lấy tên Kim Chol, đã tới quầy tiếp tân để nhờ trợ giúp. Người này được đưa tới bệnh viện Putrajaya song đã chết trên đường đi.

  • Hoài Linh
Anh trai Kim Jong Un bị sát hại ở Malaysia

Anh trai Kim Jong Un bị sát hại ở Malaysia

Anh cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã bị sát hại tại một sân bay của Malaysia

Những phút cuối của anh trai Jong Un tại sân bay Malaysia

Những phút cuối của anh trai Jong Un tại sân bay Malaysia

Cảnh sát Malaysia đã xác nhận người đàn ông bị giết tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur thực chất là Kim Jong Nam, anh cùng cha khác mẹ với nhà lãnh đạo Triều Tiên

Những nghi vấn quanh vụ anh trai Jong Un bị giết

Những nghi vấn quanh vụ anh trai Jong Un bị giết

Kim Jong Nam, anh cùng cha khác mẹ của Kim Jong Un, bị giết trong một vụ tấn công ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia.