Một nhóm chiến binh thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng bị bắt quả tang khi đang đóng giả phụ nữ để bỏ trốn khỏi chiến trường khốc liệt.


Những kẻ khủng bố, mặc áo choàng và khăn trùm đầu màu đen của phụ nữ Hồi giáo, đã tìm cách chạy khỏi thị trấn Manbij, phía bắc Syria, Daily Mail đưa tin.

Tuy nhiên, chúng đã bị các thành viên của Lực lượng Dân chủ Syria, những người đang cố giải phóng thị trấn khỏi tay IS, phát hiện và bắt giữ.

{keywords}

Những hình ảnh trên clip cho thấy 3 người đàn ông, vẫn đang mặc trang phục của phụ nữ và quỳ trước mặt các lính gác có vũ trang ngay sau khi bị bắt.

Một trong số đó là tay súng bắn tỉa và được tin chịu trách nhiệm về cái chết của vô số người.

{keywords}

Manbij là trung tâm của cuộc chiến và các vụ đụng độ đẫm máu trong thị trấn đã xảy ra vào cuối tuần qua. Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) đang đẩy mạnh chiến dịch chống IS, theo cơ quan giám sát Nhân quyền Syria.

{keywords}

{keywords}

Sầm Hoa

Xem Nga rải bom san phẳng 2 "đầu não" IS

Quân đội Nga đã dùng các máy bay ném bom Tu-22M để phá hủy 2 trung tâm chỉ huy của IS ở Syria.

IS treo xác phi công Syria giữa phố

Những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã bắn hạ một chiến đấu cơ trên bầu trời Syria, sau đó treo xác phi công giữa phố.

Bí mật ghê tởm trong máy tính của IS

Các sĩ quan Mỹ đã tìm thấy một lượng tài liệu khiêu dâm khổng lồ trong các máy tính xách tay thu được từ tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).