Cô nàng Maya Henry (15 tuổi) tới từ San Antonio (Texas, Mỹ) đã được cha mẹ chi tới 6 triệu USD (khoảng 133 tỷ đồng) để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cực kỳ hoành tráng.


Buổi tiệc, với sự tham gia của 600 người, đã được diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện rộng hơn 5.000 mét vuông tại San Antonio, Daily Mail đưa tin.

{keywords}
Maya thổi nến sinh nhật.

Chắc hẳn nhiều người sẽ choáng ngợp bởi sự đầu tư vô cùng công phu và chịu chơi của cô nàng này. Những cây hoa anh đào cao tới 10m và những cánh bướm dập dìu đã mang tới một không gian vô cùng lãng mạn cho bữa tiệc.

{keywords}
Gia đình của Maya.

Gia đình cô cũng chi không ít tiền để mời dàn nhạc và hai nam ca sĩ nổi tiếng là Pitbull và Nick Jonas tới góp vui cho buổi tiệc.

 

{keywords}
Khách mời hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động.

Trong chiếc váy màu hồng nhạt của Rolando Santana, chủ nhân của bữa tiệc, Maya Henry không khác gì nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Ngoài ra, cô còn hỗ trợ bởi chuyên gia trang điểm Patrick Ta và nhiếp ảnh gia Donna Newman, người đã từng cộng tác với Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama.

{keywords}
Trông Maya không khác gì một nàng công chúa.

Maya Henry có tới 18.000 người theo dõi trên Instagram. Cô thường xuyên đăng tải các bức ảnh chụp với những nhân vật nổi tiếng như nhóm nhạc One Direction, nam ca sĩ Justin Bieber và thậm chí là cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

{keywords}
Không gian hoành trang của buổi tiệc.

Cha của cô, Thomas J Henry làm chủ một trong hãng luật tư lớn nhất ở Texas. Ông cho biết sự kiện này được tổ chức theo nguyện vọng của vợ ông, bà Azteca, "nhằm mang tới cho Maya một đêm không thể quên để đánh dấu sự trưởng thành của con gái".

{keywords}
Các nhạc công đang say sưa biểu diễn.

 

{keywords}
Những chậu hoa khổng lồ và cánh bướm dập dìu mang tới màu sắc cổ tích cho buổi tiệc.

 

{keywords}
Dàn siêu xe tới dự tiệc.

Sầm Hoa

Vẻ đẹp của nữ binh sỹ tác chiến trên không

Vẻ đẹp yêu kiều của các nữ binh sỹ thuộc Lực lượng Tác chiến Trên không Nga dường như tỷ lệ thuận vẻ mức độ lợi hại của họ.

Độc giả ngoại trầm trồ với 'mỹ nhân ngư' mũm mĩm của Việt Nam

Cư dân mạng Trung Quốc và độc giả của một số tờ báo Anh đã không khỏi trầm trồ trước những bức ảnh ngộ nghĩnh của tiểu 'mỹ nhân ngư' Việt Nam.

Chồng xăm trổ tự tay đỡ đẻ cho vợ

Một ông bố đã tự tay đỡ hai cậu con trai sinh đôi trong ca sinh nở dưới nước.