Camera an ninh đã ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng về một phụ nữ chết thảm sau khi nhảy xuống sân ga trong lúc tàu đang chạy.


Daily Mail đưa tin, nạn nhân là chị Kiran Devi Thakor, người đã bị cuốn vào gầm tàu vì mất thăng bằng.

Mở đầu đoạn video là hình ảnh một số hành khách nhảy khỏi đoàn tàu tốc hành Vadodara khi nó bắt đầu giảm tốc độ để vào nhà ga Borivali, thành phố Mumbai (Ấn Độ).

Một người đàn ông mặc áo đỏ được nhìn thấy cầm chiếc vali nhảy khỏi đoàn rồi quay vào bên trong toa tàu để lấy nốt hành lý ra.

Anh vừa chạy theo đoàn tàu vừa ném những chiếc vali còn lại ra ngoài, rồi giúp một người phụ nữ, được cho là vợ anh ta, ra khỏi đoàn tàu đang di chuyển chậm.

Tuy nhiên, người phụ nữ bị mất thăng bằng và quần áo của cô vướng vào bên dưới đoàn tàu.

Ngay khi người phụ nữ rơi xuống khe hở giữa đoàn tàu và sân ga, người đàn ông đã tìm mọi cách để kéo người phụ nữ ra nhưng chỉ trong tích tắc, cô đã bị lôi tuột vào dưới gầm tàu.

Đoàn tàu đã dừng lại hẳn một vài giây sau đó và những người xung quanh chạy tới để giúp đỡ, song mọi chuyện đã quá muộn.

Sầm Hoa

Những vụ trọng án kinh hoàng nhất lịch sử Mỹ

Trong cuốn ‘Những tội ác khét tiếng nhất trong lịch sử Mỹ’, tạp chí Life đã điểm lại một số vụ bí hiểm, khủng khiếp, và gây sốc nhất.

Xem bức ảnh giá hàng chục tỷ đồng

Bức ảnh chụp củ khoai tây Ireland của tác giả Kevin Abosch chụp năm 2010 đã được một doanh nhân châu Âu mua với mức giá không tưởng.

Tài xế kể chuyện gặp 'ma' sau thảm họa sóng thần

Một số tài xế taxi tại Nhật Bản khẳng định rằng họ đã đón "những hành khách ma" sau thảm họa động đất, sóng thần tàn phá phía đông bắc đất nước này vào tháng 3/2011.