Chelsea Clinton – con gái của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton - vừa sinh con gái, đặt tên là Charlotte.

"Marc và tôi vô cùng hạnh phúc, hồi hộp và biết ơn khi chúng tôi đón mừng sự ra đời của con gái, Charlotte Clinton Mezvinsky", hãng tin BBC dẫn thông điệp mà Chelsea Clinton bày tỏ trên trang mạng Twitter và Facebook sớm nay (27/9).

{keywords}

Clinton, 34 tuổi, lấy chồng là Marc Mezvinsky năm 2010 và vào tháng 4/2014, cô thông báo mình mang thai.

Theo AP, gia đình Clinton đón nhận tin vui giữa lúc bà Hillary đang cân nhắc ý định tranh cử năm 2016. Bà được đánh giá là ứng viên hàng đầu được Đảng Dân chủ chọn lựa để kế nhiệm Tổng thống Barack Obama. Cựu Ngoại trưởng cho biết vào đầu năm 2015 bà sẽ quyết định liệu có chạy đua vào Nhà Trắng hay không.  

Bill Clinton là Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ, cầm quyền từ tháng 1 năm 1993 đến năm 2001.

{keywords}

Chelsea thường được nhận định là sẽ theo nghiệp chính trị của cha mẹ. Đã tốt nghiệp các trường Đại học Standford, Columbia và Oxford, cô hiện đang cùng cha mẹ điều hành Quỹ Clinton. Chồng cô, Marc Mezvinsky, là một chủ ngân hàng đầu tư.  

Hồi tháng 8, Chelsea Clinton đã từ bỏ vị trí thông tín viên đặc biệt của hãng tin NBC với mức thu nhập 600.000 USD/năm để tập trung vào việc dưỡng thai, sinh con và làm từ thiện.  

  • Thanh Hảo
  • Ảnh: Reuters