Monica Lewinsky là cái tên quen thuộc với phần lớn người Mỹ, cả những ai chưa sinh ra vào thời điểm người phụ nữ này làm chính trường Mỹ chao đảo đầu thập niên 1990.

Lewinsky mãi mãi được biết tiếng là thực tập sinh suýt làm Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ Bill Clinton mất chức, khi cô hé lộ về cuộc tình với nhà lãnh đạo đã có vợ con này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords}Monica thời dính bê bối tình dục

Ngày 17/8/1998, Bill Clinton trở thành Tổng thống Mỹ đương nhiệm đầu tiên phải ra trước một bồi thẩm đoàn chứng thực, với tư cách là tâm điểm của một cuộc điều tra.

Hiện giờ, 18 năm sau, mối quan hệ giữa Bill Clinton và Monica Lewinsky lại trở thành chủ đề được nhiều người đề cập, khi Hillary, vợ của Bill Clinton, ra tranh cử Tổng thống Mỹ.

Sau bê bối, Bill Clinton vẫn giữ ghế tổng thống, song Monica Lewinsky trở thành tâm điểm, hứng chịu sức ép nặng nề của giới truyền thông.

Sau khi rời ghế thực tập sinh Nhà Trắng, Monica Lewinsky trở thành nhà thiết kế túi và thậm chí là phát ngôn viên cho công ty chuyên về ăn kiêng Jenny Craig và làm MC cho một chương trình hẹn hò thực tế trên truyền hình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Muốn thoát khỏi sự chú ý của công chúng, năm 2005, Lewinsky rời Mỹ để theo học trường Kinh tế London và tốt nghiệp bằng thạc sĩ khoa học vào năm 2006.

Cô hầu như không xuất hiện trước công chúng trong gần 8 năm và tới năm 2014 mới viết bài cho tạp chí Vanity Fair, trong đó, cô đề cập tới bê bối với Bill Clinton.

Lewinsky giờ là một đại sứ và cố vấn cho tổ chức chống ức hiếp kẻ yếu Bystander Revolution. Cô vẫn chưa kết hôn.

Hiện giờ 43 tuổi, Lewinsky không mấy khi trả lời phỏng vấn. Mới đây, cô đã có buổi nói chuyện với tờ Guardian và mô tả cuộc sống của bản thân sau xì căng đan với Bill Clinton.

  • Hoài Linh

Tiết lộ đoạn băng Monica gạ tình Bill Clinton

 Một cuốn băng chưa từng xuất hiện, ghi âm Monica Lewinsky nói với Tổng thống Mỹ thời đó là Bill Clinton rằng cô có thể "trút bỏ hết quần áo" nếu ông đồng ý gặp, đã được tiết lộ

Rời Nhà Trắng, vợ chồng Bill Clinton "nợ ngập đầu"

 Gia đình Hillary và Bill Clinton rơi vào cảnh "khánh kiệt" và ngập trong những hóa đơn pháp lý khi bà và chồng rời Nhà Trắng

Bill Clinton bị "cuốn" vào bê bối tình dục mới

 Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đang bị cuốn vào bê bối tình dục khủng khiếp liên quan tới một tỷ phú chuyên dắt gái cho những người bạn quyền lực.

Bill Clinton liên tục diễn thuyết để kiếm sống, giúp vợ

 Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cho biết trong một cuộc phỏng vấn lên sóng hôm 4/5 rằng, ông sẽ tiếp tục diễn thuyết có thu phi để "thanh toán các hóa đơn".

Số tiền khủng Hillary và Bill Clinton kiếm được từ diễn thuyết

Hillary và Bill Clinton kiếm được hơn 25 triệu USD từ việc thực hiện hơn 100 bài phát biểu kể từ năm 2014, bảng tiết lộ tài chính do bộ máy tranh cử của Hillary công bố cho thấy.  

Bill Clinton bị bắt gặp hôn phụ nữ lạ

Bức ảnh cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hôn một phụ nữ lạ ngay tại cuộc vận động tranh cử của Hillary đã lan rộng.

Bill Clinton​ thừa nhận vợ ông 'sai lầm'

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton nói vợ ông - Hillary đã phạm sai lầm khi sử dụng máy chủ thư điện tử cá nhân trong thời gian làm ngoại trưởng​, dù người tiền nhiệm lẫn kế nhiệm bà đều làm như vậy.