Tổng thống Rodrigo Duterte đã bị chỉ trích mạnh trên mạng sau khi hôn môi một phụ nữ trên sân khấu trong buổi gặp gỡ cộng đồng người Philippines ở Seoul, Hàn Quốc hôm 3/6.

Trước khi kết thúc bài phát biểu tại cuộc gặp, ông Duterte nói đùa rằng sẽ đổi sách lấy một nụ hôn và đưa ra đề nghị cụ thể với những phụ nữ trong khán phòng, PhilStar đưa tin.

"Cô sẽ phải trả tôi bằng một nụ hôn. Cô có sẵn sàng hôn không?", ông Duterte nói trong khi gọi một phụ nữ từ các thính giả phía dưới.

Nhà lãnh đạo Philippines đưa cuốn sách "Altar of Secrets: Sex, Politics, and Money in the Philippine Catholic Church" cho một nữ lao động Philippines đang làm việc ở nước ngoài và trao cô một nụ hôn vào môi.

Tổng thống Philippines đề nghị thính giả đừng coi việc hôn này là chuyện nghiêm túc, mà đó chỉ là "chiêu thu hút sự chú ý", khiến mọi người vui vẻ.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại coi việc này là không phù hợp.

Hoài Linh

Tổng thống Philippines hát theo đề nghị của ông Trump

Tổng thống Philippines hát theo đề nghị của ông Trump

Đáp ứng đề nghị của nhà lãnh đạo Mỹ Donald Trump, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã hát ca khúc Ikaw tại tiệc tối do ông chủ trì tối 12/11.

Tổng thống Philippines bất ngờ dừng đánh IS

Tổng thống Philippines bất ngờ dừng đánh IS

Tổng thống Rodrigo Duterte vừa tuyên bố dừng chiến dịch quân sự ở Marawi, viện dẫn lo ngại cho sự an toàn của khoảng 300 dân thường đang nằm trong tay phiến quân trung thành với IS ở một số khu vực.

Lời tuyên bố đanh thép của Tổng thống Philippines khiến IS 'run sợ'

Lời tuyên bố đanh thép của Tổng thống Philippines khiến IS 'run sợ'

Tổng thống Philippines đang cân nhắc "rải bom" thành phố Marawi ở cực nam nước này sau nhiều ngày quân đội không thể đánh bại phiến quân đang chiếm giữ nơi này.