Nội dung một ấn phẩm mới của nhà sách WND Books có thể sẽ trở thành công cụ sắc bén để ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump tấn công đối thủ mà ông từng mô tả là "Hillary lươn lẹo".


Sau khi hạ gục các ứng viên cùng đảng Cộng hòa, Trump bắt đầu "chĩa mũi dùi" về phía ứng viên hàng đầu của phe Dân chủ. Tỷ phú này thẳng thừng tuyên bố với Washington Post rằng, ông sẽ nhắm đến quá khứ của Hillary, bởi "quá khứ của bà ấy thực sự có vấn đề, chứ không phải những gì bà ấy dự định làm trong tương lai".

{keywords}
Vợ chồng Bill và Hillary Clinton. (Ảnh: Politico)

Ngoài một số đòn tấn công vào chính sách, Donald Trump sẽ nhắm đến cả chuyện cá nhân cũ của nhà Clinton.

Mới đây, Trump đã gặp gỡ Ed Klein, một phóng viên từng điều tra các cáo buộc chống lại Bill Clinton về tấn công tình dục và chống lại Hillary Clinton về vu khống hăm dọa nhằm buộc những người tố cáo bà phải im lặng.

Một phụ nữ khác "thạo chuyện" kiểu đó có tên là Dolly Kyle, người biết rõ "Billy" kể từ khi họ còn là những đứa trẻ. Kyle là bạn thân thời nhỏ của Bill Clinton và hai người từng yêu nhau-chia tay một vài lần. Người phụ nữ này tin rằng, Donald Trump có thể giúp truyền thông đưa tin về lý lịch hành xử "lừa dối" của nhà Clinton.

Kyle cáo buộc Bill Clinton nghiện "chuyện ấy" và cho rằng vợ ông đồng lõa với chồng. Người phụ nữ này còn nói thêm, bà ta tức giận khi thấy Hillary ngồi trước ống kính truyền hình rồi thuyết phục mọi người rằng, phụ nữ bị cưỡng bức và tấn công tình dục cần được tin tưởng.

Kyle giải thích chính điều đó đã khiến bà ta muốn viết cuốn sách "Hillary: Người đàn bà khác" được WND Books xuất bản.

{keywords}
Dolly Kyle (Ảnh: WND)

Dolly Kyle quả quyết, Bill Clinton đã lợi dụng văn hóa "im lặng" của những người bị tấn công tình dục, nhưng giờ văn hóa đó đã thay đổi. Bà còn nêu chi tiết các thủ thuật mà nhà Clinton dùng để khiến những bê bối như vậy biến mất khỏi báo chí chính thống.

Nữ tác giả bày tỏ hy vọng Donald Trump có thể làm được những gì người khác không làm nổi, đó là phá vỡ sự thông đồng im lặng về quá khứ của Hillary Clinton.

Kyle bày tỏ với WND rằng, bà muốn nhà Clinton cuối cùng phải rút lui và giải quyết các vấn đề cá nhân của mình. "Tôi muốn chứng kiến người Mỹ nói 'Đủ lắm rồi'. Bill và Hillary - hãy tìm đến một cố vấn và xin giúp đỡ. Nhưng đừng làm điều đó công khai. Chúng tôi chán ngấy những lời dối trá của các vị. Chúng tôi không muốn nghe thêm nữa...".

Thanh Hảo

Bà Hillary nhiều khả năng kế nhiệm ông Obama?

Bà Hillary Clinton nhiều khả năng trở thành nữ Tổng thống đầu tiên của Mỹ. Có một số lý do để dự đoán như vậy.

Donald Trump đang "bẫy" Hillary Clinton?

Donald Trump đã đặt ra một "cái bẫy" lớn với Hillary Clinton, và đến giờ này bà đã bước chân vào đó.

Donald Trump sẽ thắng Hillary Clinton?

Một cuộc "đấu chung kết" giữa Donald J. Trump và Hillary Clinton là điều chắc chắn sẽ diễn ra, sau khi tỷ phú Mỹ giành chiến thắng quyết định ở Indiana.