{keywords}
 

Mặc dù tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein đã tự vẫn trong tù hồi mùa hè trong khi chờ xét xử tội buôn bán tình dục, song bê bối liên quan tới ông này còn lâu mới kết thúc. Tỷ phú Mỹ này được cho là có nhiều bạn bè giữ chức vụ cao và cựu Tổng thống Bill Clinton là một trong những nhân vật nổi tiếng có liên quan.

Mike Fisten, cựu cảnh sát điều tra ở Miami-Dade, Florida, Mỹ nói với Fox News hồi cuối tuần trước rằng ông nắm được một số thông tin từ một phi công phụ, người đã bay khắp thế giới với Epstein.

Fisten được một trong các luật sư của nạn nhân trong đường dây buôn bán tình dục của tỷ phú Epstein thuê để điều tra nhà tài phiệt này. Cựu cảnh sát này kể, viên phi công phụ nói rằng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã sử dụng chiếc máy bay riêng của Jeffrey Epstein 26 lần.

Fisten còn cho hay, “Hillary chưa bao giờ bay bằng máy bay này, chúng tôi biết rõ điều đó. Bà ấy chưa bao giờ lên và cũng chưa ai từng nhìn thấy bà trên máy bay đó. Chelsea Clinton chưa bao giờ đi cùng bố”.

Trước đó, hồi tháng 7, ông Bill Clitnon phủ nhận việc thường xuyên bay chung với Epstein. “Tổng thống Clinton không biết gì về những tội ác tày đình mà Jeffrey Epstein đã phạm phải khi ở Florida cách đây vài năm, những tội mà Epstein bị cáo buộc tại New York”, văn phòng của ông Bill Clinton ra thông báo cho biết.

“Năm 2002 và 2003, ông Clinton thực hiện tổng cộng 4 chuyến bay trên máy bay của Epstein: 1 sang châu Âu, 1 tới châu Á và 2 tới châu Phi. Các nhân viên, những người ủng hộ Quỹ Clinton và thông tin mà lực lượng mật vụ ghi lại đều nêu chi tiết mỗi hành trình của các chuyến đi”.

Phi công phụ trên cho hay, chiếc máy bay của Jeffrey Epstein được mô tả là “tốc hành Lolita”. Và rằng, các tiếp viên trên máy bay dường như đều chưa tới vị thành niên, ăn mặc như các hộ lý khêu gợi. Chiếc máy bay tư nhân này còn có các phòng ngủ ở phía sau, nhưng anh ta không được phép rời buồng lái trong chuyến bay nên không rõ điều gì xảy ra ở đó.

Theo Daily Mail, cựu Tổng thống Bill Clinton và tỷ phú Epstein từng rất thân thiết. Epstein thậm chí còn có một bức tranh lạ, vẽ ông Bill Clinton mặc váy nữ, ngồi trên ghế. Bức tranh này được treo trong nhà của Epstein ở New York.

Ngoài ra, một chuyên gia an ninh là Jared Kellogg từng cho hay, cựu Tổng thống Bill Clinton cùng vợ và con gái là khách mời thường xuyên tại trang trại của Epstein ở New Mexico.

Epstein từng sát vai với Tổng thống Donald Trump, làm bạn với Hoàng tử Anh Andrew. Tỷ phú này bị bắt vào tháng 7 với cáo buộc đưa các cô gái chưa đủ tuổi thành niên tới dinh thự của mình để quan hệ tình dục. Tỷ phú này đã bác bỏ mọi cáo buộc chống lại mình. Tuy nhiên, ông này đã qua đời vào 10/8 tại nhà tù Metropolitan ở New York vì tự vẫn.

Trước đó, năm 2008, ông Epstein cũng từng bị kết tội ấu dâm, tội phạm tình dục.

Hoài Linh