Những người làm việc ở Nhà Trắng cũng đang tò mò dự đoán thực đơn của Tổng thống đắc cử Donald Trump như thế nào.

Donald Trump thường xuyên tuyên bố rằng, ông không giới hạn mình việc ăn uống, và thích gì thì ăn nấy.

{keywords}
Trump thích thú thưởng thức đồ ăn nhanh

"Tôi thích bít tết, hamburger, pasta và khoai tây chiên giòn kiểu Pháp, toàn những món chúng ta không nên ăn", Trump cho biết trong một chương trình của Bloomberg hồi 2015, Sputnik đưa tin.

Trong thời đại ăn uống phải sành điệu và giữ lối sống lành mạnh, Tổng thống đắc cử Mỹ dường như đang quay lại với thời đơn giản, giữ thói quen ăn uống vô tư, khi mà chả ai quan tâm về những củ cà rốt hữu cơ.

Khi được hỏi, món ăn nào khiến ông không thể cưỡng được, Trump trả lời: "Đó là bít tết, trứng, thịt lợn muối xông khói".

Donald Trump dường như vi phạm mọi quy tắc của các nhà nghiên cứu dinh dưỡng khi bỏ bữa sáng, ăn nhanh bữa trưa ngay tại bàn làm việc, thèm muốn đồ ăn nhanh và thích món bánh quy Oreo.

Ngoài ra, Trump không tỏ ý thích đặc biệt cà rốt và hoa lơ, nhưng lại thích bít tết chín già, trứng và thịt lợn xông muối.

Theo website Eater, cuối tháng 7/2016, Trump đã đặt đồ ăn từ trang này 16 lần. Sau khi đạt đủ phiếu để trở thành ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa, Trump đã ăn mừng chiến thắng bằng cách đặt đồ ăn từ một trong số chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh và đăng ảnh lên Instagram.

Trump cũng thừa nhận thích uống Diet Coke và ăn hamburger. Tháng 10/2012, Trump viết trên Twitter rằng: "Tôi chưa thấy người gầy nào uống Diet Coke".

Xem thêm: Tin thế giới

  • Hoài Linh

Trump thắng cử nhờ năm sinh may mắn?

Donald Trump sinh năm 1946, cùng tuổi với Bill Clinton và George W. Bush và đây được coi là một năm may mắn với những ứng viên tổng thống Mỹ.

Trump chỉ nhận lương mỗi năm 1 USD

Donald Trump vừa có cuộc trả lời phỏng vấn truyền hình đầu tiên với tư cách là Tổng thống đắc cử.

Liệu Trump có các bức ảnh đáng yêu này như Obama?

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Tổng thống Barack Obama có rất nhiều bức ảnh đáng yêu và thân thiện.