Sau khi phát biểu về biến đổi khí hậu tại Đại học New York, Thủ tướng điển trai của Canada - Justin Trudeau - hôm 21/4 đã có dịp khoe sức mạnh cơ bắp của mình tại một sàn đấm bốc ở Brooklyn (Mỹ).


Ông Trudeau (43 tuổi) chắc chắn đã có những giây phút sảng khoái trong chuyến công du 3 ngày tới New York, khi được xỏ tay vào đôi găng tay da của mình tại câu lạc bộ đấm bốc Gleason, Daily Mail đưa tin.

{keywords}

Đối thủ của ông là võ sĩ đấm bốc chuyên nghiệp Yuri Foreman.

Trong trận đấu, Thủ tướng Canada mặc một chiếc áo thể thao sát nách màu đỏ và phía trên có in hình một chiếc lá phong trắng. Chiếc áo này không chỉ giúp ông khoe được cơ bắp cuồn cuộn mà còn để lộ một hình xăm cá tính.

{keywords}

Trudeau tiết lộ rằng, ông đã xăm hình Trái đất lên bắp tay trái khi ông 23 tuổi và sau đó hình xăm này đã được nghệ sĩ Robert Davidson thêm thắt một số chi tiết để trở thành hình một con quạ nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 của ông.

{keywords}

Sinh ra ở Ottawa ngày 25/12/1971, ông Justin Trudeau là con của cựu Thủ tướng Pierre Elliott Trudeau và bà Margaret Sinclair. Ông lớn lên ở cả Ottawa và Montreal. Năm 2008, ông được bầu vào Quốc hội, đại diện cho khu vực bầu cử Papineau và tái cử năm 2011. Năm 2013, ông được bầu làm lãnh đạo Đảng Tự do Canada.

{keywords}

Không chỉ là chính trị gia thành công, Thủ tướng Canada còn là người đam mê thể thao, đặc biệt là môn đấm bốc. Trước khi bước chân vào chính trường, ông từng thử nhiều nghề, bao gồm giáo viên, kỹ sư, huấn luyện viên khiêu vũ hay nhà địa lý môi trường.

{keywords}

Sầm Hoa

Chùm ảnh phóng sự cảm động về gia đình "cùng khổ"

Giải Pulitzer 2016 dành cho hạng mục "Ảnh phóng sự" kể lại một câu chuyện vô cùng cảm động về chú bé Strider Wolf ở bang Maine của Mỹ.

Hình ảnh rùng mình ở khu chợ khét tiếng kỳ quái

Khu bán thịt Minahasa ở Indonesia từ lâu đã khét tiếng với những món ăn khiến nhiều người khiếp đảm, từ thịt dơi cho tới mãng xà.

'Bợm nhậu' mắc ống dẫn bia tươi về tận nhà

Để thỏa mãn cơn nghiện bia tươi, một người đàn ông tại Nga đã lắp đặt một đường ống dẫn bia chạy từ một cửa hàng về tận nhà bếp của mình.