Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã cởi trần chụp ảnh kỷ niệm với một gia đình mà ông tình cờ gặp trong một chuyến dã ngoại.


Cuộc gặp gỡ này diễn ra khi Jim Godby (50 tuổi) cùng vợ và các con tổ chức cắm trại tại công viên Gatineau ở Quebec, cách thủ đô Ottawa khoảng một giờ đi xe vào tuần trước.

{keywords}
Gia đình Godby cắm trại trong rừng.

Cùng lúc đó, Thủ tướng Canada cũng cùng gia đình và các nhân viên đi bộ vào hang Lusk nằm ở trung tâm công viên.

"Nhìn từ xa, tôi không biết ông ấy là ai nhưng ngay lập tức tôi đã nhận ra giọng nói của Thủ tướng", Jim Godby nói với CBC News.

Godby cho biết, người đầu tiên bước ra khỏi hang là phu nhân Sophie Grégoire Trudeau, sau đó tới Thủ tướng Justin Trudeau và các con của họ. Vì mực nước trong hang cao tới ngang hông nên ông Justin đã cởi trần khi đi vào bên trong.

{keywords}
Cậu bé Alexander chụp ảnh selfie với Thủ tướng Canada.

Sau một hồi lưỡng lự, gia đình Godby đã tiến tới bắt chuyện với gia đình thủ tướng. Jim Gobly đã gọi đây là "cuộc gặp gỡ tình cờ của hai gia đình". Trong khi anh có vẻ e dè thì hai đứa con anh là Alexander (13 tuổi) và Charlotte (10 tuổi) lại tỏ ra vô cùng thích thú.

Alexander thậm chí còn chụp một kiểu ảnh với thủ tướng.

Đối với ông bố 50 tuổi này, cuộc chạm trán ngắn ngủi này khiến hình ảnh của Thủ tướng Trudeau thân thiện hơn anh từng nghĩ. "Ông ấy đã tham gia một hoạt động dã ngoại thú vị nhất. Ý tôi là còn gì tuyệt hơn khi cùng các con đi bộ trong rừng và khám phá một cái hang cơ chứ," Jim nói.

Sầm Hoa

Máy bay bốc cháy ngùn ngụt, hành khách vẫn cố thu dọn hành lý

Những hành khách trên một máy bay của hãng hàng không Emirates vẫn tranh thủ thu dọn hành lý chỉ vài giây trước khi chiếc phi cơ bốc cháy ngùn ngụt tại sân bay quốc tế Dubai.

Nữ phi công nổi như cồn nhờ bộ ảnh hấp dẫn

Một nữ phi công của hãng hàng không giá rẻ Ryainari bỗng dưng nổi tiếng sau khi đăng ảnh về cuộc sống trong và sau những chuyến bay.

Xe buýt bị chặn đầu, đốt cháy bằng bom xăng ở Paris

Một chiếc xe buýt ở thủ đô Paris, Pháp đã bị một nhóm nam thanh niên chặn đầu và dùng bom xăng đốt cháy.